Uncategorized

สัตหีบเปิดบริษัท เอเอส โกลด์ จำกัดบริษัทในเครือ As Groupsออสสิริสจำหน่ายทองคำแท่ง

สัตหีบเปิดบริษัท เอเอส โกลด์ จำกัดบริษัทในเครือ As Groupsออสสิริสจำหน่ายทองคำแท่ง

ที่ บริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี (ตลาดสัตหีบ) นาย อารักษ์ ชลธาร์นนท์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน มาเป็นประธานในพิธีเปิด สำนักงาน บริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด บริษัทในเครือ As.Groups บ.ออสสิริส สัตหีบโกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ ซื้อ ขาย ทองคำแท่ง โดยมี นาย พรพจน์ ภูวรัตนกุล ประธานกรรมบริหาร บริษัท ในเครือ As.Groups บ.ออสสิริส สัตหีบโกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ จำกัด นาย อรัญ ภูวรัตนกุล ผู้บริหารบริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด นาง รัตนา ภูวรัตนกุล กรรมการบริหารฯ พร้อมคณะผู้บริหาร นาย บุญเลิศ สิริภัทรวณิช ประธานบริหาร บริษัทในเครือออสิริส กรุ๊ป นาย ณรงค์ บุญบรรเจิศศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ ตลอดจน แขกผู้มีเกียรติ นำกระเช้าแจกันดอกไม้ มาร่วมแสดงความยินดี กันเป็นจำนวนมาก
ในปี 2548 บริษัท ออสสิริส จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อจำหน่ายทองคำแท่งเพื่อการลงทุน และเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนทองคำแท่งแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีทีมงานผู้มีประสบการณ์และมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทองคำที่ให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ และพร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่แม่นยำซึ่งเป็นประโยชน์แก่นักลงทุนถึงสถานการณ์ และปัจจัยต่างๆที่มีผลกระทบต่อราคาทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัด ให้บริการครบวงจรสำหรับนักลงทุนด้วยการเป็นผู้ผลิตจัดจำหน่ายทองคำแท่งออสสิริสโดยทองคำแท่งออสสิริสมีความเป็นมาตรฐานสากล ทั้งรูปแบบและคุณภาพและมีหลากหลายน้ำหนักเพื่อการลงทุนทุกระดับบริษัทออสสิริส สัตหีบ โกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นตัวแทนในการเปิดสาขาภาคตะวันออก ซึ่งประกอบด้วย สาขาสัตหีบ สาขาพัทยา สาขาระยอง
นาย อารักษ์ ชลธาร์นนท์ ประธานในพิธี กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า บริษัทออสิริส สัตหีบ โกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ นั้นประกอบธุรกิจ ซื้อ ขาย ทองคำแท่ง ที่มีชื่อเสียง และได้รับความเชื่อมั่น จากลูกค้ามาอย่างยาวนาน ในวันนี้อีกก้าวหนึ่ง ของการเติบโตรุกิจ สู่ การซื้อขายทองคำที่นอกเหนือจากทองคำแท่ง โดยขยับฐานลูกค้าไปสู่อีกกลุ่ม

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก