Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี หนุ่ม36 โล่ร้องสื่อหลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงาน!!

ปราจีนบุรี หนุ่ม36 โล่ร้องสื่อหลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงาน!!

นายไกรสร คงถาวร อายุ36ปีอยู่บ้านเลขที่1 ม.5 บ้านเขาดิน ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องผ่านผู้สืีอข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี นายไกรสร คงถาวร กล่าวว่าเมื่อวันที่31 ต.ค62 ที่ผ่านมานางสาววรรณพา สอนแสง อายุ33ปี แฟนสาวพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมฯ304 ได้หายตัวลึกลับขณะหลังเลิกงานแฟนหนุ่มได้มารอรับตัวกลับบ้านแต่ไม่พบตัวจากการสอบถามเพื่ิอนพนักงานบอกว่า นส.วรรณพาได้ขึีนรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อออกจากโรงงานไปไม่ทราบทิศทาง จากนั้นนายไกรสรได้โทหาแม่ยายและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังขณะเดียวกันได้โทรศัพท์หา นส.วรรณพา แต่ไม่สามารถติดต่อทางมือถือได้
จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนกับแม่ยายได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังเพื่อนๆแต่ก็ไม่มีใครพบเห็นเลย นายไกรสรกล่าวต่ออีกว่าก่อนหน้านี้ตนกับแฟนเคยมีปัญหาเรื่องในครอบครัวนิดหน่อยแต่ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว และมีปัญหาเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบจำนวนหนึ่งไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่แฟนสาวหายตัวลึกลับในครั้งนี้จะเป็นการถูกอุ้มตัวไปหรือไม่หรือเป็นเรื่องอื่นที่ตนยังไม่ทราบยอมรับว่ามีหนี้นอกระบบมากกว่าหนึ่งราย ทางด้านนางชญานิศ อุ่นใจ แม่ของนางสาววรรณพา สอนแสง กล่าวเพิ่มเติมว่าลูกสาวของตนได้เคยบอกถึงปัญหาครอบครัวบ้างเป็นบางครั้งและทราบว่าลูกสาวเป็นหนี้นอกระบบจำนวนหนึ่งในการหายตัวลึกลับของลูกสาวในครั้งนี้คิดว่าน่าจะเกิดจากเจ้าหนี้เงินกู้รายหนึ่งเข้ามาพัวพันในการหายตัวไปของลูกสาวในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการแชทไลน์คุยกับชายคนหนึ่งในเนื้อหาแชทไลน์ผู้ชายคนหนึ่งแชทมาว่าถ้าจะใช้หนี้แทนลูกสาวค่อยโทมาเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัยจึงร้องผ่านสื่อ
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พาสามีและแม่ของนางสาววรรณพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ์.ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. นุวัตร์ จตุรัส รอง ผกก. ( สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ์ และเชิญนายไกรสร (สามี)และนางชญานิศ(แม่)ให้ปากคำกับชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์เพื่อที่จะได้นำข้อมูลทั้งหมดสืบหาเบาะแสของนางสาววรรณพาจากกลุ่มเพื่อนฝูงและคนสนิทเพื่อที่จะได้ติดตามหาตัวนางสาววรรณพาต่อไปโดยเร็ว.

///ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี