Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา ข่าวประชาสัมพันธ์ สถานที่ท่องเที่ยว

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์ชวนเที่ยวงานลอยกระทง ชมหิมะตกริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ฉลองเทศกาลลอยกระทง ชมหิมะตก ริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบ ซื้อบัตรเพียง 399 บาทเท่านั้น ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์ชวนเที่ยวงานลอยกระทง ชมหิมะตกริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน
ฉลองเทศกาลลอยกระทง ชมหิมะตก ริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบ ซื้อบัตรเพียง 399 บาทเท่านั้น ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์

นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ปีนี้จัดงานลอยกระทงรูปแบบใหม่ภายใต้แคมเปญ “ ลอยกระทง ชมหิมะตก ริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ” ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ย. 62 นี้ ลูกค้าซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน เพียง 399 บาท จากปกติ 600 บาท ยกเว้น จักรยานน้ำ เรือบั๊ม โกคาร์ท เมืองหิมะ เลือกสนุกสุดมันส์เที่ยงวันยันเที่ยงคืนจัดว่าคุ้มสุดๆ !!
ลอยกระทงปีนี้ ลูกค้าสามารถลอยกระทงในบรรยากาศท่ามกลางหิมะตกโปรยปรายริมทะเลสาบเพิ่มความโรแมนติกกับการประดับ ประดาไฟ แสง สี ตระการตา ยามค่ำคืน และยังคงเล่นสนุกกับเครื่องเล่น อาทิ ทอร์นาโด สกายโคสเตอร์ แร๊พเตอร์ เมืองหิมะ หนูลมกรด รวมทั้งเครื่องเล่นสายครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นรถไฟดรีมเวิลด์ ซูเปอร์
สแปลช แกรนด์แคนยอน หรือจะชมทัศนียภาพบนที่สูงอย่างเคเบิ้ลคาร์ยามค่ำคืนก็แสนจะชิว เริ่มจำหน่ายบัตรงานลอยกระทง ตั้งแต่เวลา 10.30 เป็นต้นไป
พลาดไม่ได้ !! หนึ่งวันพักผ่อน เที่ยวงานลอยกระทงที่ดรีมเวิลด์ ซื้อบัตรครั้งเดียว เพียง 399 บาท คุ้มเกินคุ้ม ทั้งเที่ยว ทั้งชม และสนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบก็ได้ เฉพาะวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.62 นี้ 1 ปีมีครั้งเดียว !! สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666 หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี