Uncategorized ข่าว ราชบุรี

เมืองคนสวยเสี่ยใหญ่ใจดี จัดฉลอง งานมงคลสมรส บุตรสาวแจกข้าวสารให้กับผู้สูงอายุถุงละ 5 กก.กว่า 2,000 ถุง

จ.ราชบุรี/เมื่อวันที่19พ.ย.2562เวลา9.00น.
เมืองคนสวยเสี่ยใหญ่ใจดี จัดฉลอง งานมงคลสมรส บุตรสาวแจกข้าวสารให้กับผู้สูงอายุถุงละ 5 กก.กว่า 2,000 ถุง
ณ.คหฤหาสน์หลังใหญ่ ถนนสายโพธาราม บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00 น. นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ (สจ.เส็ง อดีตผู้สมัคร สส.จังหวัดราชบุรี) เจ้าสัวห้างทองเฮงเส็งเยาวราชโพธาราม และอีกหลายสาขา ได้จัดงานฉลอง งานมงคลสมรสให้กับ นางสาวพรทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ บุตรสาวกับ นายณปภัช ลพหล้า
โดยการแจกข้าวสารถุงละ 5กก. จำนวนสองพันธ์ถุง ให้กับประชาชนผู้สูงไวที่เดินทางมารับด้วยตนเอง พร้อมยังมีอาหารและเครื่องดื่ม บริการให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมในงานวันนี้อีกมากมายเป็นภาพแห่งความสุขทั้งผู้แจกและผู้รับโดยเฉพาะผู้สูงไวทั้งหลายที่ได้มาร่วมงานต่างๆก็จะกล่าวคำอวยพรให้กับท่าน อดีด สส.จังหวัดราชบุรีเขต 3 นายชัยทิพย์ กมลพันธทิพย์ หรือ ท่าน สจ.เส็ง ในใจความว่าขอให้มีโชคลาภตลอดทุกการเวลา ขอให้พ้นภัยนาๆประการ จะคิดทำสิ่งใดก็ขอให้สัมฤทธิ์ผล

และ มีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป พร้อมยังกล่าวอวยพรให้กับ คู่บ่าวสาว ให้ทั้งคู่อยู่ครองความรักไปด้วยความสมบูรณ์ตลอดการ และให้เป็นมหาเศรษฐี และใจบุญเหมือนกับคุณพ่อ บรรยากาศภายในงานวันนี้ ได้สร้างความอบอุ่นได้สร้างความสุขให้กับผู้สุงอายุอย่างเห็นได้ชัดว่าครอบครัวตระกูลกมลพันธ์ทิพย์ไม่เคยทอดทิ้งประชาชนชาวโพธาราม โดยเฉพาะผู้สูงอายุไม่ว่าจะมีงานการใดก็แล้วแต่ ก็จะเห็นมีการแจกจ่ายให้สิ่งของกับประชาชนอยู่เป็นประจำทั้งบริษัททรัพย์กมลโพธาราม และ บริษัท MC2000 จำกัด ซึ้งเป็นญาติพี่น้องกันก็จะทำเหมือนกันตลอดเวลาที่ได้มีการจัดงาน ก็จะคืนกำไรสู่ประชาชนทุกครั้ง จากคำบอกกล่าวของประชาชนที่มารับของแจกในวันนี้หลายๆท่านได้กล่าวชื่นชมในการสร้างความดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ที่ให้กับประชาชนด้วยความจริงใจไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆเลยจากคำบอกกล่าวของผู้สูงอายุ ให้ผู้สื่อข่าวได้รับทราบงานวันนี้ยังได้รับเกียรติจากญาติพี่น้องเดินทางมาร่วม ทำการแจกข้าวสารกันหลายครอบครัว พร้อมได้รับเกียรติกับนักการเมืองท้องถิ่น และพ่อค้าประชาชนชาวอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี สำหรับงานเลี้ยงฉลองงานมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวก็จะจัดขึ้นในวันที่ 20
ณ.คฤหัสน์ หลังนี้ในเวลา 18.00น. ซึ้งจัดเป็นงานภายในเท่านั้น ทาง ส.จ.เส็ง กล่าวฝากผ่านผู้สื่อข่าวมาถึงทุกท่านที่สนิทสนมแต่ไม่ได้บอกกล่าว หรือเรียนเชิญท่านมาร่วมงานครั้งนี้ ต้องกราบขออภัยด้วย ความเคารพรัก ของ สจ.เส็ง ยังเหมือนเดิมกับประชาชนทุกท่านครับ จะมีงานบอก กล่าวเรียนเชิญได้เหมือนปกติครับ

สุพจน์ วรสหวัฒน์จ.ราชบุรี/รายงาน