Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา ข่าวเชียงใหม่

เชิญชวนวิ่งมหกุศลหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลไชยปราการ

อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว
เชิญชวนวิ่งมหกุศลหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลไชยปราการ

22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 1400 น
ออกเหงื่อเพื่อสุขภาพ หาเงินช่วยซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยกลุ่มเอกชนและรัฐประชาชนเยาวชนในพื้นที่อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่โดยนายธนพงศ์ พิทักษ์กิจกุล พร้อมครอบครัวและอู่เวียงไชยการช่าง ได้รวมตัวกันช่วยกันหาเงินมาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ เพราะว่าเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็ก 30 เตียง แต่มีประชากรมากกว่า 50,000 คน ที่จะต้องเข้ามารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลนี้ โดยทางอู่เวียงไชยการช่าง

ขอเป็นผู้นำและเริ่มออกขายเสื้อวิ่งการกุศลในตัวละ350 บาท และรับบริจาคผ่านทางธนาคารกรุงไทยในนามของ “ โครงการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาล”หมายเลขบัญชีบริจาค 545-0-42059-5 โดยเงินทุกบาททุกสตางค์จะนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยจะมีการกำหนดวิ่งเพื่อการกุศลในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลาวิ่งพร้อมกันในเวลา 14.00 น จากอู่เวียงไชยการช่าง บ้านท่า ไปจนถึง โรงพยาบาลไชยปราการ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ โดยวิ่งบนทางหลวงหมายเลข107 ถนนโชตนา โดยไม่มีการลงทะเบียนและการวิ่งไม่มีรางวัลไดได แต่จะขอรับบริจาคจากผู้ในบุญกุศลและนำมาสมทบกับการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นใช้ให้กับโรงพยาบาลไชยปราการ

จังหวัดเชียงใหม่ ในเวลานี้ทางกลุ่มได้นำชาวบ้านเยาวชนส่วนราชการมาทำการโชว์แบบเสื้อกันแล้ว จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีจิตใจเป็นกุศลร่วมกันสร้างบุญให้กับพี่น้องคนไชยปราการร่วมกัน เพื่อจะได้มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยและช่วยชีวิตกับผู้ป่วยที่ได้เข้ามารับการรักษาทุกคนได้ปลอดภัยและช่วยทันเวลา รับบริจาคทุกวันจนถึง วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ใครที่สามารถมาบริจาคที่อู่เวียงไชยการช่าง350 บาทจะได้รับเสื้อจำนวน1 ตัวเงินทุกบาททุกสตางค์จะนำไปซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลไชยปราการทั้งหมด