Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี สลดรับอรุณสาว18 ซิ่งจยย.ชนป้ายบอกทางดับอนาถ!!

ปราจีนบุรี สลดรับอรุณสาว18 ซิ่งจยย.ชนป้ายบอกทางดับอนาถ!!

เมื่อเวลา07:30 น. วันนี้23 พ.ย.62 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนสายบ้านโคกม่วง – โคกกระท้อนหลังจากรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้าสีน้ำเงินแบบผู้หญิงทะเบียน1กง292ระยอง มีรอยถูกเฉี่ยวชนกับของแข็งสภาพด้านหน้าไฟหน้าแตก ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในพงหญ้าข้างทาง คาดว่าถูกกระแทกจากของแข็งเสียชีวิตคาที่ข้างรถ จยย.ดังกล่าว
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายอยู่ในกระเป๋าใต้เบาะรถทราบชื่อ น.ส.จุฑามาศ ฟองสุวรรณ อายุ18ปี อยู่บ้านเลขที่132 ม.9 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีจากการสอบถามผู้พบศพครั้งแรกไม่ขอเปิดเผยชื่อเล่าว่าเมื่อเวลา06:40 น.ได้มีรถขายกับข้าวมาจอดอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามบอกว่าพบเห็นคนนอนคว่ำหน้าอยู่ในพงหญ้าจึงพากันไปดูจึงทราบว่ามีผู้ประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงได้โทรแจ้ง191
และผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนหนึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ(ป้าอ้อย)นามสมมุติบอกว่าเมื่อคืนช่วงราวตี3ได้ยินเสียงคล้ายรถ จยย.วิ่งมาตามถนนพร้อมกับได้ยินเสียงหมาเห่าและได้ยินเสียงผู้หญิงร้องคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายขับรถหนีสุนัขที่วิ่งไล่เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถ จยย.เสียหลักหลุดโค้งชนป้ายบอกทางเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาติทางโทรศัพท์ของผู้ตายที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงทราบว่าผู้ตายชื่อและอยู่ที่ใด ในเวลาต่อมาพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุแม่ถึงกับร้องไห้กอดลูกด้วยความเสียใจ พ่อของผู้เสียชีวิตไม่ขอเปิดเผยชื่อกล่าวเพียงสั้นๆว่าวานนี้ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ทราบอีกทีช่วงเช้าได้รับแจ้งจากตำรวจว่าลูกสาวประสพอุบัติเหตุด้วยตัวเองเสียชีวิตดังกล่าวและไม่ติดใจเอาความใดๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพกลับไปเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

https://youtu.be/rqjBmcfbxqE

..ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี