Uncategorized อุบัติเหตุ

สาวโรงงานสุดซวย !! ขี่ จยย.ออกมาพักเที่ยง แต่ไม่ได้ทันได้กินข้าว แต่ต้องไป รพ. หลังขี่ จยย.ชนกับกระบะพ่อค้าตลาดนัด สาหัส

สาวโรงงานสุดซวย !! ขี่ จยย.ออกมาพักเที่ยง แต่ไม่ได้ทันได้กินข้าว แต่ต้องไป รพ. หลังขี่ จยย.ชนกับกระบะพ่อค้าตลาดนัด สาหัสสาวโรงงานพักเที่ยง ขี่รถ จยย.ออกมากินข้าว แต่ไม่ทันได้กิน มาประสพเหตุชนกับรถกระบะ พ่อค้าตลาดนัด ที่กลับจากเอาของลงตลาด จะกลับเข้าบ้านพัก ก่อนจะออกมาขายของที่ตลาดช่วงเย็น ขณะกำลังเลี้ยวเข้าซอย ถูกรถ จยย.สาวโรงงานที่ขับมาทางตรง พุ่งเข้าชนด้านข้างด้านแก้มด้านหน้าอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่หนุ่มพ่อค้าตลาดนัด ตกใจทำอะไรไม่ถูก รีบแจ้งกู้ภัยฯช่วยเหลือ เร่งนำสาวโรงงานเคราะห์ร้ายส่ง รพ. เบื้องต้นอาการสาหัสเมื่อเวลา 12.30 น.ของวันนี้( 30 พ.ย.62) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ชนกับรถยนต์กระบะที่แยก ปากซอยในชาก หมู่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดมายังที่เกิดพร้อมรถพยาบาล
ที่เกิดเหตุบริเวณทางแยกปากซอย ในชาก พบรถกระบะ ยี่ห้อ เซฟโรเลช สีดำ ทะเบียน ฒย-2149 กทม. ตีวงเลี้ยวคาปากซอย ขาเข้า ด้านแก้มซ้ายด้านหน้า มีสภาพเสียหายและในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน คษษ – 326 ชลบุรี ด้านล้อหน้าเสียหายล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง นอนแน่นนิ่งอยู่ กู้ภัยฯจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมรีบเร่งนำส่ง รพ.ทราบชื่อต่อมา น.ส.ขวัญแก้ว ทวนกิ่ง อายุ 30 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งทางด้านนาย รุ่ง (นามสมมุติ) คนขับรถกระบะ เผยว่า ตนเองเป็นพ่อค้าขายของที่ตลาดนัดใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาดังกล่าวได้นำของมาลงที่ตลาด เพื่อเตรียมขายในข่วงเย็น หลังลงของเสร็จจะขับรถกลับเข้าบ้านพัก ถึงทางแยกระหว่างกำลังเลี้ยวเข้าซอย ก็มีรถ จยย.ขับขี่มาทางตรง พุ่งเข้าชน อย่างแรงดังกล่าว

https://youtu.be/4UwCuscESzg

# สมชาย แก้วนุ่ม / ศรีราชา แหลมฉบัง รายงาน