ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบของขวัญพิเศษ 2 ต่อ พ่อเที่ยวฟรี เนื่องใน “วันพ่อแห่งชาติ” 5 ธ.ค.นี้

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบของขวัญพิเศษ 2 ต่อ พ่อเที่ยวฟรี เนื่องใน “วันพ่อแห่งชาติ” 5 ธ.ค.นี้

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน ) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9 จัดกิจกรรม “พ่อเที่ยวฟรี” พร้อมมอบของขวัญให้ผู้ที่เกิด วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เที่ยวชมฟรีตลอดทั้งวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายอนุชา ดำรงมณี กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ หรือ “วันพ่อแห่งชาติ” เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9 และมอบของขวัญให้สำหรับพ่อทุกคน และผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีฟรีตลอดทั้งวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อระลึกถึงพระคุณของพ่อและส่งเสริมสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิด พร้อมสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งกิจกรรมการชมสัตว์ในเส้นทางจากัวร์เทล, การนั่งรถชมสัตว์ รอบ Day Safari เวลา 15.00 – 16.30 น. รอบNight Safari เวลา 18.30 – 22.00 น. การชมพฤติกรรมสัตว์ นักล่าแห่งรัตติกาล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

กิจกรรมในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ คุณพ่อทุกคนและผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เที่ยวชมฟรี ณ จุดลงทะเบียนเข้างาน ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศ โทร. 053 – 999000, 053 – 999005 Facebook :เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี https://bit.ly/2P7mcYB Line: @nightsafai.

ทรงวุฒิ ทับทอง