Reporter&Thai Army Uncategorized ข่าว สงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา-สะเดา จนท.ชุดปฎิบัติการข่าวตำรวจตระเวนชายแดน437จับกุมผู้ต้องหาค้ายาหัวใสซุกซ่อนยาเสพติดไว้ใต้บังโคลนรถจักรยานยนต์

สงขลา-สะเดา จนท.ชุดปฎิบัติการข่าวตำรวจตระเวนชายแดน437จับกุมผู้ต้องหาค้ายาหัวใสซุกซ่อนยาเสพติดไว้ใต้บังโคลนรถจักรยานยนต์

วันนี้ 13 ธ.ค.62 พ.ต.ท.เกริกชัย ฉันทจิตต์ ผบ.ร้อย ตชด.437 สั่งการให้ ร.ต.ท.คมคิด แก้วพิศุทธ์ รอง หน.ชปข.ร้อย ตชด.437 ร.ต.ท.ประวิง มั่นคง หน.ชฝต..4304ร้อย ตชด.437 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน437ร่วมกันจับกุมนาย สง่า หรือชด ยอดแก้ว หลังจากได้ออกตรวจออกสืบหาข่าวในพื้นที่รับผิดชอบ จนมาถึงหน้าร้านอาหารวอ์เตอร์วิว ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และได้สังเกตุเห็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ110สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 1กม7132สงขลา มีลักษณะท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกรน เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน437จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่และเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าว จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ทราบชื่อ นาย สง่า หรือ ชด ยอดแก้ว และเจ้าหน้าที่ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนนาย ชด พอใจ แล้วจึงขอทำการตรวจค้น รถจักรยานยนต์ ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ไปพบกับแท่งพลาสติกติดแถบแม่เหล็กพันด้วยสก็อตเทปสีดำปิดหัวท้ายด้วยจุกสีส้ม
จึงได้แกะออกมาดู พบว่าของในของแท่งพลาสติก มายาบ้าบรรจุอยู่28เม็ด

จากการสอบถาม นายสง่า หรือ ชด ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดตนเองรับมาครั้งละ30เม็ด ในราคา ในราคา1800บาท โดยซื้อมาจาก นาย เฉม อายุประมาณ25-30ปี
และได้นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ เม็ด ละ 100 บาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสง่า หรือชด ยอดแก้ว ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผอดกฎหมาย
และได้นำตัวนายสง่า หรือชด ยอดแก้ว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ-เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน437
ข่าว-มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา