Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ สลด! หิวข้าวตาลายลุง 50 ปีไปตักข้าวในหม้อถูกไฟช็อตดับคาที่ (คลิป)

บุรีรัมย์ สลด! หิวข้าวตาลายลุง 50 ปีไปตักข้าวในหม้อถูกไฟช็อตดับคาที่ (คลิป)

ลุงวัย 50 ปีเสียชีวิตคาหม้อหุงข้าวในห้องครัว มือซ้ายมีร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อตตรวจสอบ สายไฟจากปลั๊กไฟที่พ่วงมาหุงข้าวรั่ว ญาติคาดผู้ตายอาจจะหิวข้าว ถือจานปรี่เข้าไปหาหม้อหุงข้าว ระหว่างกำลังตักข้าวมือซื้อไปจับตรงที่สายไฟรั่วจึงช็อตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เสียชีวิต

วันที่ 18 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ บุญชู รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ. หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง มีเหตุคนโดนไฟช๊อตเสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ และกู้ชีพ อบต.หนองไทร เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณห้องครัวภายในบ้านเลขที่ 51 หมู่ 9 ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบศพนายอาภรณ์ ศิลาวุธ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ไม่สวมเสื้อ นิ้วก้อยมือซ้ายมี รอยไหม้จากการถูกไฟฟ้าช็อต และพบจานข้าวหล่นอยู่กับพื้น 1 ใบ

นอกจากนี้ยังพบสายไฟที่ต่อมาจากปลั๊ก ลักษณะปลั๊กหลุดออกเหลือเพียงทองแดงของสายไฟโผล่ออกมา
สอบถามญาติ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่คนเดียว วันนี้ไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านผิดสังเกต จึงเปิดประตูเข้าไปดู พบว่านายอาภรณ์ เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายเตรียมจะกินข้าว แล้วถือจานมาเตรียมจะตักข้าวในหม้อหุงข้าว แล้วอาจจะเกิดพลาดอะไรบางอย่าง แล้วมือผู้ตายไปคว้าเอาปลั๊กไฟ ทำให้เต้ารับไฟหลุดออกจากสายไฟ เหลือแต่ทองแดงเปลือยอยู่ ทำให้ช็อตมือแล้วไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ประกอบกับไม่มีใครอยู่บ้าน จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

https://youtu.be/RISxNzd2rPE

วาทิตย์ แสนธุปี จ.บุรีรัมย์
คิวภาพ//กู้ภัยไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ//สภาพศพ//ร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อต/สภาพสายไฟ//เสียงญาติ