Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

บุรีรัมย์ ปู่เล่าระทึก!! นาทีสุนัขผสมบางแก้วขย้ำหลานสาว 3 ขวบต่อหน้าดับคาที่ (คลิป)

บุรีรัมย์ ปู่เล่าระทึก!! นาทีสุนัขผสมบางแก้วขย้ำหลานสาว 3 ขวบต่อหน้าดับคาที่ (คลิป)

ชาวบ้านร่วมตำรวจ อ.พลับพลาชัย ไล่ล่าสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วเพื่อเอามาตรวจสอบ หลังจาก กัดเด็กหญิง 3 ขวบเสียชีวิตกลางทุ่งนา ปู่เผยยายพาหลานไปตักน้ำให้ควาย แล้วหาหลานไม่เห็น ตามหาพบสุนัขกำลังคาบคอหลานสะบัดไปมา วิ่งเข้าไปดูพบหลานแน่นิ่ง ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพบว่าเสียชีวิตแล้ว

วันที่ 18 ธ.ค.62 ชาวบ้านเขว้า ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย พร้อมตำรวจ สภ.พลับพลาชัย ได้ช่วยกันติดตามตามหาสุนัขเพศเมียพันธุ์ผสมบางแก้ว อายุ 4 ปี เพื่อนำไปให้ปศุสัตว์ตรวจสอบ หลังจากกัด ด.ญ.ชุติภา หรือน้องแตงกวา ประปะโคน อายุ 3 ขวบ อยู่เลขที่ 171 หมู่ 4 ต.โคกขมิ้น จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดยชาวบ้านยังผวาว่าสุนัขตัวดังกล่าวอาจจะไปกัดเด็กภายในหมู่บ้านอีก เพราะปกติสุนัขตัวนี้จะมีนิสัยดุร้าย ประกอบกับเจ้าของสุนัขยังปฏิเสธว่าไม่ใช่สุนัขของตัวเอง เกรงว่าจะไม่มีใครรับผิดชอบ

นางสมศักดิ์ จูงงาม อายุ 43 ปี ชาวบ้านเขว้า เล่าว่า สุนัขตัวนี้เป็นสุนัขที่มีลักษณะเงียบไม่เห่ามาก แต่แฝงด้วยความดุร้าย วันเกิดเหตุตนเห็นปู่เด็กตามหาหลาน และมาพบว่าสุนัขกำลังขย้ำเด็กอยู่

ด้านนายพินิจ ประปะโคน อายุ 50 ปี ปู่น้องแตงกวา เล่าว่า ตนกับภรรยาเลี้ยงหลานอยู่ด้วยกัน 3 คน แม่ของน้องแตงกวา เลิกกับสามี แล้วไปทำงานกรุงเทพฯ วันเกิดเหตุ ภรรยาตนซึ่งเป็นย่าเด็ก จะไปเอาน้ำให้ควายที่ทุ่งนา โดยมีน้องแตงกวา เดินตามไปด้วย
จากนั้นไม่รู้ว่าหลานเดินไปไหน จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตนตามหา ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ตามหา แล้วเหลือบไปเห็น สุนัขตัวหนึ่ง กำลังคาบคล้ายสิ่งของสะบัดไปมา ตนจึงจอดรถเดินไปดูปรากฏว่า สิ่งของที่สุนัขกัด เป็นหลานของตัวเอง จึงวิ่งเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าสุนัขกำลังกัดคอหลานตัวเองสะบัดไปมาหลายรอบ และกัดหัวหลานลากไปต่อเหมือนจะเอาไปฉีกเนื้อซึ่งเป็นจุดสำคัญ ตนจึงวิ่งเข้าไปอุ้มหลานออก แล้วหมาก็วิ่งออกไป ก่อนจะเร่งพาหลานส่งโรงพยาบาล แล้วมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะเดินยังไงต่อไป เพราะเบื้องต้นทราบว่าเจ้าของสุนัขปฏิเสธว่าไม่ใช่เป็นสุนัขของตัวเอง

https://youtu.be/JvZ2_N0fzXs

ข่าว-ภาพ ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง /วันชัย ผิวอร่าม บุรีรัมย์
คิวภาพ//ชาวบ้านกับตำรวจตามหาสุนัข//ภาพเด็ก//ภาพที่โรงพยาบาล//เสียงนางสมศักดิ์ (เสื้อแดง)//เสียงนายพินิจ ปู่เด็ก