Uncategorized ข่าว นครนายก นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก หนุ่มใหญ่ป่วยโรคจิตเวชคิดสั้นยิงตัวเองดับ

นครนายก หนุ่มใหญ่ป่วยโรคจิตเวชคิดสั้นยิงตัวเองดับหนุ่มใหญ่นิสัยดีเป็นผู้ป่วยจิตเวชมา 36 ปีเคยคิดสั้นมา 2 ครั้ง แต่ครั้งที่ 3 ใช้อาวุธปืนประดิษฐ์เองยิงตัวเองดับ
ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุ เวลา 14.30 น.ของวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ว่ามีคนยิงตัวตายที่ด้านหลังร้านอาหาร (ตาราดหน้าทะเล) หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังวัดนครนายก จึงรายงาน พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พ.ต.ท.มงคล โคตรอาษา สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก

ไปยังที่เกิดเหตุ พบด้านหลังร้านอาหาร ตาราดหน้าทะเล เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ด้านในบ้านที่ห้องนอนพบศพนายอนุวัฒน์ สังเวียนวงศ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงสภาพศพที่ขมับข้างขวาเหนือใบหูพบรูกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 รู มีเลือดไหลนองพื้นเตียงใกล้มือข้างขวาพบอาวุธปืนแบบประดิษฐ์ที่ทำขึ้นมาเอง 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและเก็บข้อมูลหลักฐาน พร้อมนำศพส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ ส่วนทางญาติไม่ติดใจในการคิดสั้นในครั้งนี้เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นป่วยจิตเวชมาหลายปีแล้วและคิดสั้นฆ่าตัวตายมาครั้งนี้ป็นครั้งที่ 3 ส่วนศพทางญาติๆจะได้นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการบอกเล่าของนางลักษณา นามวงศ์ น้องสาวผู้เสียชีวิตและเป็นคนมาพบศพเล่าว่าพี่ชายตนนั้นเป็นคนนิสัยดีช่วยงานทางบ้านมาตลอด และเป็นผู้ป่วยจิตเวชมาตั้งแต่อายุ 21 ปีเข้ารักษาที่โรงพยาบาลมาตลอดจนปัจจุบันอายุ 57 ปีรวมเข้าการรักษาเป็นผู้ป่วยยจิตเวชมา 36 ปี ต้องกินยารักษามาตลอดเมื่อมีอาการกำเริบเคยคิดสั้นครั้งที่ 1.ใช้มีดกรีดท้องตัวเอง 2.ใช้มีดปาดคอตัวเอง ญาติๆได้นำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน แต่มาครั้งที่ 3 นี้ใช้อาวุธปืนที่ทำขึ้นมาเองยิงตัวตายดังกล่าว

https://youtu.be/1csXDycotQ4

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก