Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก เดิน-วิ่งพลังท้องถิ่นไทยเฉลิมพระเกียรติ

นครนายก เดิน-วิ่งพลังท้องถิ่นไทยเฉลิมพระเกียรติ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมโครงการสานพลังท้องถิ่นไทย ถวายพ่อของแผ่นดิน เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอนเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ที่โรงเรียนวัดสมบูรณ์สามัคคี (อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ) ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายณัฐพงศิ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก

ได้เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวนักกีฬาในกิจกรรมโครงการสานพลังท้องถิ่นไทย ถวายพ่อของแผ่นดิน เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอนเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ โรจนาปิยาวงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก กล่าวรายงานวัตถุประสงศ์ โดยมีนักเดิน-วิ่ง จำนวน 1,200 คน

เข้าร่วมในกิจกรรม ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก ให้เป็นที่รู้จัดกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยจัดการวิ่งเป็น 2 ประเภท คือประเภทวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร และเดิน-วิ่ง ระยะทาง5 กิโลเมตร ในบรรยากาศที่เย็นสบายๆ สร้างความสุข สนุกสนานให้กับนักวิ่งทุกคน ที่ได้สัมผัสวิถีชนบทไทย ที่พัก รีสอร์ท วัด และชีวิตความเป็นอยู่ สวนผลไม้ ไร่นา ในจังหวัดนครนายกด้วย

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก