Uncategorized ข่าว เพชรบูรณ์

พันตำรวจเอก วชิระ โลหะเวช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอหล่มสัก พันตำรวจเอกวชิระ โลหะเวช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอหล่มสัก ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง ทหาร สรรพสามิต สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ขนส่ง ร่วมกันบูรณาการ ตั้งจุดสกัดและตรวจค้น รถมอเตอร์ไซค์ ดัดแปลง

วันที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 17:00 น พันตำรวจเอก วชิระ โลหะเวช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอหล่มสัก
พันตำรวจเอกวชิระ โลหะเวช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอหล่มสัก ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง ทหาร สรรพสามิต สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ขนส่ง ร่วมกันบูรณาการ ตั้งจุดสกัดและตรวจค้น รถมอเตอร์ไซค์ ดัดแปลง

ณบริเวณถนนบายพาสแยก กกโอ และบายพาสแยกโคกหนองม่วง เนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนมาที่สื่อมวลชน ให้ระงับการจัดคอนเสิร์ต รถซี( รถมอเตอร์ไซค์ดัดแปลงสภาพ ที่ผิดกฎหมาย) ซึ่งในการจัดงาน ในครั้งนี้ จะมีรถมอเตอร์ไซค์ดัดแปลง ที่ทำผิดกฎหมายและรถยนต์ที่ดัดแปลง และทำผิดกฎหมาย เดินทางมาเที่ยวงาน คอนเสิร์ต รถซี ในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะสร้างความเดือดร้อน ให้กับพี่น้องประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนน เป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ จะเป็นรถ เก่า และดัดแปลงท่อไอเสียให้มีเสียงดัง แล้วขับรถ ด้วยความหวาดเสียว แข่งกันบนถนนหลวง ในขณะที่เดินทาง มาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ในการจัดงาน คอนเสิร์ต จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 และวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่อำเภอหล่มเก่า จึงได้มีการร้องเรียน มายังสื่อมวลชน และ หน่วยงาน ต่างๆ เพื่อให้ไปกวดขัน จับกุม รถที่ทำผิดกฎหมาย