Uncategorized

ตราด / ผู้รับเหมาชุ่ยซ่อมถนนไม่เสร็จปล่อยทิ้งไว้นานกว่า 3 เดือน เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งวอนภาครัฐแก้ไข

ตราด / ผู้รับเหมาชุ่ยซ่อมถนนไม่เสร็จปล่อยทิ้งไว้นานกว่า 3 เดือน เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งวอนภาครัฐแก้ไข
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายก้องเกียรติ วัฒนา อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/4 ม.2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เจ้าของร้านกาแฟ coffee mom ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท สาย 3 ที่มีการซ่อมแซมถนนมานานกว่าครึ่งปีแล้ว แต่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีคนงานเข้ามาทำการซ่อมแซมต่อให้เสร็จ จนทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งบริเวณดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงอยากวอนหน่วยงานภาครัฐเข้ามาตรวจสอบ วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาตรวจสอบ ถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนน สุขุมวิทสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 74-75 ที่บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง มาทําการซ่อมแซมถนนทิ้งไว้ โดยมีลักษณะ เป็นหลุมเป็นบ่อ เนื่องจากทางผู้รับเหมาได้ลอกผิวถนนทิ้งไว้ รวมระยะทางกว่า 800 เมตร อีกทั้งยังมีการทุบเกาะกลางถนน แต่ไม่ซ่อมแซมต่อให้แล้วเสร็จ ทําให้ชาวบ้านและผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน โดย 3 เดือนที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และไม่มีสัญญาณไฟเตือนถนนชำรุด

อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องฝุ่นที่พัดเข้าบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่บริเวณถนนที่กำลังซ่อแซมดังกล่าวอีกด้วย โดยชาวบ้านในพื้นที่ได้รวมตัวกันไปร้องกับทาง อบต.คลองใหญ่ แล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด จึงอยากวอนผ่านสื่อให้เป็นกระบอกเสียงให้ชาวบ้านด้วย
นายก้องเกียรติ วัฒนา เจ้าของร้านกาแฟ หนึ่งในผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่าได้เปิดร้านขายกาแฟมานานกว่า 30 ปีแล้ว พอมาช่วงทําถนนร้านกาแฟของตนลูกค้าเริ่มลดลง เนื่องจากฝุ่นจากการซ่อมแซมถนนที่พัดเข้ามาในร้านของตนทำให้ดูไม่สะอาดตา จึงอยากขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาแก้ไขปัญหาให้ด้วย เพราะว่าถนนเส้นนี้เป็นถนนหลักที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศกัมพูชาอีกด้วย

https://youtu.be/glkoQ9fvRqI

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวรายงานในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด