Uncategorized

คริสมาสต์ สาววัย 80 สร้างสีสันวันคริตมาสต์

คริสมาสต์ สาววัย 80 สร้างสีสันวันคริตมาสต์สโมสรโรตารี่ มิตรภาพสัตหีบ จัดงานฉลองวันคริสมาสต์ และส่งท้ายปีเก่าต้อน รับปีใหม่ 2563 ภายใต้ธีม “สดใส ไฉไล ในธีมสีแดง” โดยเชิญสโมสรโรตารี่ใกล้เคียง และผู้ที่รู้จักมักคุ้นมาร่วมพบปะสังสรรค์ และจับสลากแลกเปลี่ยนของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน ด้วยบรรยากาศแห่งมิตรภาพไมตรีที่ดีต่อกัน
โดยมี นายกก่อตั้งและผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3340 โรตารี่สากล แพรทอง ทากุดเรือ และ นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารี่มิตรภาพ-สัตหีบ ปีบริหาร 2562-2563 เป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ของการจัดงานขึ้นในคืนนี้ ในชุดหลากหลายสีสันของธีมสีแดง 

การจัดงานเป็นไปด้วยความสุขและความสนุกสนานควบคู่ไปกับการลีลาศรำวงและเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลงที่เร้าใจ โชว์สเตรปกันอย่างเต็มที่โดยลืมวัยกันไปเลยทีเดียว คุณยายสุภาภรณ์ จันโสภณ วัย 80 ปี โชว์ลีลาการเต้นทั้งจังหวะลีลาศรำวง และจังหวะที่มันเร้าใจ โดยนักเต้นคนอื่นๆ เมื่อรูสึกหนื่อยก็นั่งพักบ้าง แต่ยายสุภาภรณ์ ท่านนี้เต้นไม่มีหยุด โชว์ความแข็งแรงให้กับลูกหลานที่มาร่วมงานได้เชียร์กันอย่างอย่างสนุกสุดเหวี่ยง
งานนี้จัดขึ้น ที่สโมสรเทียนทะเล ที่มีสโลแกนว่า “อาหารหลักร้อย วิวหลักล้าน” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา 24 ธ.ค.63

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี 0909535645 จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก