Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

โรงพักระยองแตกประชาชนกว่า200คนแจ้งความบริษัทค่าทองปิดบริษัทหนีหาย ทิ้งลูกข่าย เคว้งมูลค่าความเสียหายนับ1000ล้าน

โรงพักระยองแตกประชาชนกว่า200คนแจ้งความบริษัทค่าทองปิดบริษัทหนีหาย ทิ้งลูกข่าย เคว้งมูลค่าความเสียหายนับ1000ล้านเมื่อวันที่24ธันวาคม2562ที่โรงพักระยองแน่ถนัดเต็มไปด้วยประชาชนที่ได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดกับบริษัท ออสสิริส สัตหีบ โกลด์แอนด์ฟิวเจอร์ จำกัด
โดยผู้เสียบอกว่าที่ผ่านมา ไม่นานลูกข่าย ไม่สามารถ ติดต่อ บริษัท ออสสิริส สัตหีบ โกลด์แอนด์ฟิวเจอร์ จำกัด

โดยบริษัทดังกล่าวได้ทำธุรกิจในการซื้อขายทองคำ ให้ลูกค้าเปิดพอร์ตวางเงินค้ำประกัน 20,000 บาท ก็สามารถทำการสั่งซื้อทองคำ แล้วฝากทองคำไว้กับบริษัทฯ การได้ผลตอบแทน คือเมื่อราคาปรับขึ้น มีกำไรเป็นที่พอใจ ลูกข่าย ก็สั่งขาย หรืออีกรูปแบบหนึ่งคือการออมทอง ฝากเงินสะสมจนครบ แล้วรับทองคำไป ในส่วนที่มีผู้เสียหายมาก คือ การซื้อ-ขาย แบบฝากทองคำ ขณะนี้มีผู้เสียหายทั้งระยอง สัตหีบ และพัทยา รวมตัวกันแจ้งความ มากกว่า 200 ราย มีมูลค่าความเสียหายเบื่องต้น มากกว่า 400 ล้านบาท

และคาดว่ายังมีผู้เสียหายไม่ได้มาแจ้งความอีกจำนวนมาก ตัวเลขความเสียหาย อาจพุงสูงถึง 1,000 ล้านบาท ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อบริษัทฯ หรือพนักงานของบริษัทฯ ดังกล่าวได้ ในทุกช่องทาง จึงรวมตัวกันไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ที่ สภ.เมืองระยอง และในวันพรุ่งนี้และจะเดินทางไปที่ DSI และกองปราบ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทฯดังกล่าวต่อไป

https://youtu.be/8Y8KpSzt1As

ราชัญ กองทอง รายงาน