Uncategorized ข่าว เพชรบูรณ์

ชนประสานงา!! รถยับดับนายกเทศมนตรีหญิง

ชนประสานงา!! รถยับดับนายกเทศมนตรีหญิงเมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 27 ธันวาคม 2562 สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณ ถนนสายสระบุรี – หล่มสัก จุดหน้าหมู่บ้านโฮมแลนด์ หมู่ 10 บ้านปากปู่ ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ ฝั่งมุ่งหน้าเข้าอำเภอหล่มสัก จึงประสานขอความช่วยเหลือไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดท่าพล และกู้ชีพโรงพยาบาลเมืองเพชรบูรณ์

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้หมายเลขทะเบียน นข 3206 เพชรบูรณ์พลิกคว่ำอยู่กลางถนนด้านหน้าพังยับ สอบถามพบว่าเป็นรถของเทศบาลตำบลตาลเดี่ยว ซึ่งมีนางสายนภา ภูอินย้อย อายุ 55 ปี นายกเทศมนตรีตำบลตาลเดี่ยว อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์นั่งโดยสารมาด้วย ขณะมาถึงที่จุดเกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงารถกระบะยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 2 ฒล 4683 กทม.ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย หญิง และเด็ก จำนวน 9 คน

ต่อมาทราบว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บมีนางสายนภา ภูอินย้อย นายกเทศมนตรีตำบลตาลเดี่ยวรวมอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเมืองเพชรบูรณ์และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูได้ช่วยเหลือลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเมืองเพชรบูรณ์ ต่อมาล่าสุดมีรายงานว่าได้มีผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว จำนวน 2 ราย หนึ่งในนั้นมีนางสายนภา ภูอินย้อย นายกเทศมนตรีตำบลตาลเดี่ยวเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ข่าว – ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์ // เพชรบูรณ์