Reporter&Thai Army Uncategorized

เพื่อส่งท่านไปสู่อ้อมกอดของครอบครัวอย่างปลอดภัย ความอบอุ่น ปลอดภัย ไว้ใจโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก”

“เพื่อส่งท่านไปสู่อ้อมกอดของครอบครัวอย่างปลอดภัย ความอบอุ่น ปลอดภัย ไว้ใจโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก” มณฑลทหารบกที่ 35

โดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ร่วมกับส่วนราชการทุกภาคส่วน จัดจุดบริการประชาชน ให้การช่วยเหลือประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ประกอบด้วย การบริการจุดพักรถ การให้คำแนะนำในการใช้เส้นทาง การบริการทางการแพทย์ บริการนวดแผนไทย บริการฝังเข็ม การบริการตรวจสอบสภาพและซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เบื้องต้น บริการกาแฟสด ขนม และเครื่องดื่มฟรี ณ จุดบริการประชนชน ปตท.วังสีสูบ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

จากนโยบายผู้บัญชาการทหารบกให้หน่วยทหารในพื้นที่ เตรียมการอำนวยความสะดวกจุดบริการประชาชน สร้างความปลอดภัย ในการเดินทาง ลดอุบัติเหตุ และให้การช่วยเหลือประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในห้วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความปลอดภัย และมีสวัสดิภาพ

พลตรีชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชามณฑลทหารบกที่ 35 สั่งการ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำโดย พันเอกสมัย ขำพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ร่วมกับโรงพยาบาลอุตรดิตถ์, แขวงทางหลวงอุตรดิตถ์, และสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ จัดจุดบริการประชาชน ให้การช่วยเหลือประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่อเตรียมความพร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชน หากเกิดอุบัติเหตุทางการจราจรหรืออุบัติภัย โดยการบริการจุดพักรถ การให้คำแนะนำในการใช้เส้นทาง การบริการตรวจสอบสภาพและซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เบื้องต้น การให้ความช่วยเหลือของชุดกู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว การบริการทางการแพทย์ บริการนวดแผนไทย บริการฝังเข็ม บริการกาแฟสด ขนม และเครื่องดื่มฟรี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และให้ความช่วยเหลือประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 62 – 7 มกราคม 63

https://youtu.be/xpIX6RbiR3E