Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ หกล้อบรรทุกปลาเต็มคัน ถูกรถตัดหน้าหักหลบเทกระจาดเกลื่อนถนน (คลิป)

บุรีรัมย์ หกล้อบรรทุกปลาเต็มคัน ถูกรถตัดหน้าหักหลบเทกระจาดเกลื่อนถนน (คลิป)

รถขนปลากว่า 2 ตันจะเอาไปส่งจุดขายปลาที่สุรินทร์ ถึงบุรีรัมย์ พลิกคว่ำหงายท้อง ปลาหลายชนิดดิ้นเกลื่อนถนน การจราจรติดขัด ผกก.สั่งรถน้ำฉีดเมือกปลาบนถนนออกด่วน หวั่นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน คนขับเผยเร่งเอาไปส่งขายช่วงปีใหม่ เกิดมีรถตัดหน้าแล้วหักหลบ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ

วันที่ 27 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถขนปลาพลิกคว่ำมีการจราจรติดขัด จึงประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลบ้านด่าน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านด่าน เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย 219 (บุรีรัมย์-สตึก)บริเวณบ้านกระดึงทอง ต.บ้านด่าน ซึ่งเป็นถนน 4 เลน พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-7296 สุรินทร์พลิกคว่ำสภาพ หงายท้องกลางถนน มีปลาหลายชนิด เช่นปลาดุก ปลาไหล และปลาช่อน ตัวเป็นๆดิ้นไปมาเกลื่อนถนน ทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 2 กมชาวบ้านบริเวณนั้นและคนที่ผ่านไปมาเห็นสภาพ ได้ช่วยกันเก็บปลาใส่ลังปลาให้เจ้าของ เพราะเห็นใจเจ้าของปลา

สอบถามนายตะวัน อินขอ อายุ 31 ปี อยู่เลขที่ 45 หมู่ 9 ต.กระเบื้อง อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ คนขับรถ 6 ล้อ เล่าว่า ตนขนปลามาจากจังหวัดสระแก้ว จะเอาไปส่งจุดขายปลาที่ อ.ชุมพลบุรี ยอมรับเร่งส่งปลาเพื่อเตรียมเอาไปจำหน่ายให้กับประชาชนที่คาดว่าจะมาหาซื้อไปฉลองเทศกาลปีใหม่
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยายนต์พ่วงข้าง และรถจักรยานยนต์ มาตัดหน้า ตนจึงเบรกรถกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนจะหมุนหงายท้องดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.พงศธร โสกูล ผกก.สภ.บ้านด่าน หลังทราบเหตุได้เข้าตรวจสอบ พร้อมขอรถดับเพลิงในพื้นที่เอาน้ำมาฉีดน้ำอย่างเร่งด่วน เพราะบนถนนเต็มไปด้วยเมือกปลาที่มีลักษณะลื่น เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากมีรถของนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านเป็นจำนวนมาก โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชม.จึงเปิดใช้เส้นทางรถวิ่งได้ตามปกติ

https://youtu.be/g0ATDq2E_8Y

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี จ.บุรีรัมย์
คิวภาพ/คลิปขณะเกิดเหตุ///ชาวบ้านช่วยเก็บปลา//รถฉีดน้ำ//การจราจร//ผกก.ตรวจสอบ/สภาพรถ/เสียงคนขับรถ//