Uncategorized ข่าว ยโสธร นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นายอำเภอกุดชุมเปิดจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่”

” นายอำเภอกุดชุมเปิดจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่”27 ธันวาคม 2562 เวลา 9:00 น.บริเวณถนนวารีราชเดช​ ตำบลกุดชุม​ อำเภอกุดชุม​ จังหวัดยโสธร​ นายจารุวัตร​  ภูแก้ว​ นายอำเภอกุดชุม​ เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชน​ การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวัน 2 มกราคม 2563

​ นายศราวุธทำทองปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริการงานปกครองกล่าวว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 มีวันหยุดติดต่อกันหลายวันประชาชนใช้รถใช้ถนนในการเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ทำถนนที่สร้างความสูญเสียต่อชีวิต​ อำเภอกุดชุมจึงมีการตั้งศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นจุดประสานงานและบูรณาการในการตั้งจุดตรวจจุดบริการร่วมการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินจากอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

ภายใต้ขับรถมีน้ำใจรักษาวินัยจราจร และเพื่อสร้างจิตสำนึกประชาชนให้ตระหนักถึงการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยและมีวินัยพร้อมเป็นการป้องปรามการฝ่าฝืนหรือกระทำความผิดตามมาตรการ​ 1 ร 2 ส 3 ข​ 4 ม อำเภอกุดชุมตั้งจุดบริการหน้าที่ว่าการอำเภอกุดชุม 1 จุดและจุดบริการประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภายในเขตพื้นที่อำเภอจำนวน 12 จุด เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาล  ตามมาตรการที่กำหนด

พลากร​ แก้ว​ขวัญข้า​ ​ผู้​สื่อข่าว​ยโสธร​ รายงาน