Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี ข่าว-ว่าที่ลูกเขยคว้าสกูไรแทงพ่อตา 4แผล!โทษฐานไล่ไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกเลี้ยงสาว

ปราจีนบุรี ข่าว-ว่าที่ลูกเขยคว้าสกูไรแทงพ่อตา 4แผล!โทษฐานไล่ไม่ให้นอนค้างบ้านกับลูกเลี้ยงสาว

เมื่อเวลา 23.40 น.วันนี้ 5 ม.ค.63 พ.ต.ต.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ อยู่ระหว่างนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ศรีมหาโพธิ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และมอบหมายให้ชุดสายตรวจ –สืบสวนลงตรวจสอบ

 

พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายบุญเนตร กั่วมาลาอายุ 46 ปี เลขที่ 143 ม 12 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี ถูกแทงด้วยสกูไรปากกลมขนาดยาว3 นิ้ว เป็นแผลได้รับบาดเจ็บหลายแห่งที่บริเวณต้นคอซ้าย 1 แผล ,เหนือลิ้นปี่ใกล้ราวนมขวา 1 แผล ,ข้างราวนมซ้าย 1 แผล , ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล รวมทั้งหมด 4 แผล

สอบถามนายบุญเนตร กล่าวว่า “ผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายน้อย อายุประมาณ 35 ปี เป็นชาว ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนเกิดเหตุตนเองกลับมาจากทงเบ็ดหาปลาในหนองน้ำเกือบ 100 คัน ได้รับแจ้งจากบุตรสาว คือนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดมาจากภรรยาชื่อนางเนย จาดพันธ์อินทร์ อายุ 55 ปี ภรรยา บอกว่า นายน้อยซึ่งมาติดพันบุตรสาว (ลูกเลี้ยง) ได้มานอนพักที่ที่นอน ไม่ยอมกลับบ้านโดยเข้านอนที่นอนของบุตรสาว ขอให้ช่วยไล่นายน้อยให้กลับบ้านของนายน้อยด้วย จึงไปเลิกมุ้งปลุก-บอกให้นายน้อยตื่น -ลุกขึ้นและให้กลับบ้านไปสร้างความไม่พอใจให้กับนายน้อย

 

ระหว่างที่ตนเดินไปพร้อมนายน้อยเพื่อเปิดประตูบ้านให้ ถึงหน้าบ้านนายน้อย ได้ใช้จอบตีที่ท้ายทอย 2 ที ตนได้ต่อสู้ป้องกันตัวเอง นายน้อยได้ใช้สกูไรแทงไม่ยั้ง เข้าตามร่างกายตนเองเป็นแผลหลายแห่งจนล้มลง ก่อนขึ้นรถ จยย.ขับขี่หลบหนีไปท่ามกลางความมืดกลางดึก ระหว่างนั้นภรรยาและ บุตรสาวได้เข้ามาช่วยพาขึ้นรถ จยย.พ่วงข้างขับขี่มาป้อมยามหน่วยกู้ภัยฯช่วยนำส่งต่อ ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.ศรีมหาโพธิ และ ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ระเบาะไผ่

ด้านนางเนย จาดพันธ์อินทร์ อายุ 55 ปี ได้มาแจ้งความที่ สภ.ระเบาะไผ่ พร้อมนำสกูไร อาวุธที่นายน้อยใช้ทำร้ายสามีมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ และกล่าวว่า “ก่อนหน้าที่นายน้อยจะก่อเหตุ ได้มาติดพันลูกสาวของตนเอง พร้อมเคยเอ๋ยปากขอลูกสาวเพื่อแต่งงาน ตนเองเรียกสินสอดจำนวน 40,000 บาท โดยมักจะมานอนค้างที่บ้าน ซึ่งตนเองและสามีมักบอกให้กลับไป เนื่องจากยังไม่ได้แต่งงานกัน เคยไม่พอใจจะมีเรื่องกับสามีหลายครั้งโดยตนเองห้ามไว้ จนครั้งล่าสุดนี้ตนเองนอนหลับจึงเกิดเรื่องขึ้นดังกล่าว หลังเกิดเรื่องราวว่าที่ลูกเขยแทงว่าที่พ่อตาเกิดขึ้น ตนเองได้สอบถามบุตรสาว ได้รับคำตอบว่าไม่เอานายน้อยแล้ว เนื่องจากเกรงถูกทำร้าย ตนเองจึงจะขอให้รับผิดชอบค่าเสียหายจากการกระทำของนายน้อยเป็นเงินสดแทน” นางเนยกล่าว

ขณะที่ นางสาวบี (นามสมมุติ) กล่าวว่า “ หนูเองไม่คิดอะไรกับเขา หนูบอกให้เขากลับบ้านเขาไม่ยอมกลับจึงบอกให้พ่อบอกไล่ให้หน่อย พ่อบอกให้เขากลับบ้านและเกิดเรื่องขึ้น ที่ผ่านมารู้จักกับนายน้อยมาได้ประมาณเดือนเศษ” นางสาวบีกล่าวในที่สุด

หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความแล้ว ในเบื้องต้นได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ และ จะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายให้มาพุดคุยตกลง โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งคู่อย่างยุติธรรมต่อไป

https://youtu.be/QjmhcHYH81w