Uncategorized ข่าว สงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา/สะเดา โหดเหี้ยม อดีตเพื่อนหมางใจกันมานาน ใช้อาวุธมีดบุกไล่กระหน่ำแทงเสียชีวิตคาที่

สงขลา/สะเดา โหดเหี้ยม อดีตเพื่อนหมางใจกันมานาน ใช้อาวุธมีดบุกไล่กระหน่ำแทงเสียชีวิตคาที่
พิภพ ประดิษฐ์ ข่าว/ภาพ

————————————————————————————————————————
วันนี้ 10 ม.ค. 63 ร.ต.อ.ไพโรจน์ วงศ์ถวิล รอง สว.สอบสวน .สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่ลานหน้าร้านส่งน้ำแข็งหลอด ถนนข้างโรงเรียนพัฒนาศาสตร์ ม.3 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้รายงาน พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ แสงสง่า ผกก.สภ.สะเดา และพ.ต.ท.ภาสกร กิจไพบูลย์ทวี รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
เมื่อลานหญ้า บ้านบ้านเลขที่ 18 ม.3 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สำดำ ทะเบียน บห 3345 สงขลา จอดเปิดประตูรถด้านหน้าข้างคนโดยสาร ห่างจากรถกระบะ 10 เมตร พบศพชายทราบชื่อ นาย คณิต หรือบังโสด) บิลเส็ม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.2 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม บริเวณ ใบหู แขน และหน้าอก รวม 9 แผล

จากการสอบถาม นาง ติม่าเหรียม ยีขุน เจ้าของร้านส่งน้ำแข็งหลอด ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ นาย คณิตฯ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกน้องส่งน้ำแข็งของตน ขันรถออกไปเพื่อนนำน้ำแข็งไปส่งลูกค้า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถ เนื่องจากมี นาย โสภณ สุกใส หรือบังหลี อายุ 43 ปี เป็นชาวเวียงสระ จ.สุราษฯ ซึ่งมีภรรยาอยู่ที่ตำบลปริก อ.สะเดา ยืนรออยู่ก่อนแล้ว ได้เข้าไปกอดปล้ำกับ นาย คณิตฯ ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถ ต่อมา นาย คณิตฯ ได้เปิดประตูรถด้านผู้โดยสาร แล้วลงจากรถวิ่งหนี นาย โสภณฯ คนร้ายได้ถือมีดไล่ตามอยู่บริเวณสนามหญ้า 2 – 3 รอบ กระทั่ง นาย คณิตฯ เสียหลักล้มลง นาย โสภณฯ จึงเข้าไปกระหน่ำแทง จนนาย คณิตฯ เสียชีวิตคาที่ แล้ว นาย โสภณฯ ได้หลบหนีไป
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้ออกไปติดตามตัว นาย โสภณฯ ที่บ้านแต่ไม่พบตัว โดย นาง วิภา สุกใส ภรรยา ผู้ก่อเหตุ บอกว่า นาย โสภณฯ ยังไม่กลับมาที่บ้าน

ส่วนสามี นาง ติม่าฯ บอกว่า นาย คณิต ผู้เสียชีวิต กับ นาย โสภณฯ มือมีด เป็นเพื่อนกัน แต่ระยะหลังผิดใจกันเรื่องขโมยเศษยางพารา แต่ไม่ทราบว่าใครขโมยของใคร ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน นาย โสภณฯ มือมีดได้เข้าไปนั่งคุยกับตนที่ร้าน จนกระทั่งวันนี้มาเกิดเหตุไล่แทง นาย คณิตฯ เสียชีวิต
เบื้องเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้ข้อมูลเบาะแสของคนร้ายแล้ว ทราบชื่อเล่นว่า บังหลี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว เพื่อมาทำการสอบสวน และดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าคนคนตายโดยเจตนาต่อไป

พิภพ ประดิษฐ์ / มณีรัตน์ แก้ววิเชียร รายงาน