Uncategorized ข่าว เชียงราย

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ ฉลองครบรอบ 27 ปี เปิดให้บริการหอผู้ป่วยในชั้น 5 เผยโปรโมชั่นค่า “ลูกค้าประกันชีวิตอุ่นใจ” ไม่ต้องจ่ายส่วนเกิน

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ ฉลองครบรอบ 27 ปี เปิดให้บริการหอผู้ป่วยในชั้น 5 เผยโปรโมชั่นค่า “ลูกค้าประกันชีวิตอุ่นใจ” ไม่ต้องจ่ายส่วนเกิน

เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 ที่ห้องประชุมนายแพทย์สมชาย ตั้งพร้อมพันธ์ ชั้น 2 อาคารศูนย์แพทย์เฉพาะทาง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ ถนนพหลโยธิน ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย คณะผู้บริหารนำโดย ดร.นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) นายแพทย์จักรพันธ์ พงษ์เสฐียร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ จัดกิจกรรมพบปะรับรองสื่อมวลชนและตัวแทนประกันชีวิต ท่ามกลางตัวแทนประกันชีวิตหลากหลายบริษัท และสื่อมวลที่สนใจเข้าร่วมอย่างคับคั่ง เพื่อฉลองครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ พร้อมเปิดหอผู้ป่วยในชั้น 5 อาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ เชียงราย

โดยศาสตราจารย์ ดร.นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานสมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งอาเซียน (Asian Private Hospital Association) ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อทิศทางธุรกิจโรงพยาบาลในกลุ่มประเทศ CLMV หรืออนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง

นายแพทย์จักรพันธ์ พงษ์เสฐียร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ กล่าวด้วยว่า วันที่ 10 มกราคม ของทุกปี ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของโรงพยาบาลฯ ในการเปิดรับผู้ป่วยเป็นวันแรก ซึ่งปีนี้ได้ครบรอบ 27 ปี จึงถือฤกษ์ดีวันนี้ เปิดหอผู้ป่วยใน ชั้น 5 เพื่อรองรับผู้ป่วยอายุรกรรม และผู้ป่วยโรคกระดูกและข้อ จำนวน 47 ห้อง ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น ลูกค้าประกันชีวิตอุ่นใจ ไม่ต้องจ่ายส่วนเกินค่าห้องพัก ในกลุ่มลูกค้าประกันชีวิตที่ซื้อค่าห้องกรมธรรม์ 2,000 บาทขึ้นไปสามารถใช้สิทธิ์นอนห้องเดี่ยวพิเศษได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

ทั้งนี้ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ มีนโยบายในการรับคนไข้ประกันชีวิตทุกบริษัททั้งไทยและต่างประเทศ มีการทำสัญญาการรักษาพยาบาลร่วมกับบริษัทประกันชีวิตชั้นนำกว่า 130 บริษัท และนอกจากนี้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์แม่สาย ซึ่งได้ยกระดับจากโพลีคลินิกเป็นโรงพยาบาลขนาด 30 เตียงบนพื้นที่อำเภอแม่สาย สามารถรองรับคนไข้ของบริษัทประกันชีวิตได้แล้วทั้งหมด 32 บริษัท โดยโรงพยาบาลมีแผนกประกันสัมพันธ์ ที่ให้บริการดูแลอำนวยความสะดวกแก่ตัวแทนประกันชีวิตและคนไข้ประกันชีวิตในการใช้บริการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้เริ่มโครงการ “ศรีบุรินทร์ลดโลก ร้อนพกถุงผ้าใส่ยากลับบ้าน” เพื่อรณรงค์ให้ผู้มาใช้บริการนำถุงผ้ามารับยากลับบ้าน และขอรับบริจาคถุงผ้าสำหรับให้ผู้รับบริการที่ไม่มีถุงผ้าด้วย โดยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 โรงพยาบาลจะงดแจกถุงพลาสติกในการใส่ยากลับบ้าน เพื่อลดจำนวนขยะพลาสติกที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

??????????????⛽??
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
10/01/63