Uncategorized ข่าว จันทบุรี

จันทบุรี-สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาแก้ว ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจังหวัดจันทบุรี แสดงตัวขอรับรางวัลท่ามกลางความยินดี

จันทบุรี-สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาแก้ว ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจังหวัดจันทบุรี แสดงตัวขอรับรางวัลท่ามกลางความยินดี

วันนี้ ( 10 ม.ค.63 ) ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางสุจริตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้นำคณะกรรมการเหล่ากาชาด และสมาชิกสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวชายแดนจังหวัดจันทบุรีร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศล โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู ให้แก่ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดหมายเลข 06393 คือนายอำนาจ เจริญสุข อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/13 ม.2 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี อาชีพทำสวนผลไม้ และเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาแก้ว มีลูก 3 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน

ตนซื้อสลากกาชาดทุกปี จากการแบ่งปันจาก อบต.เขาแก้ว ที่ได้รับโควต้าในการสนับสนุนกิจกรรมของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ปีนี้ตนได้ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศลจำนวน 13 ใบ ตอนแรกยังไม่ทราบว่าตนเองถูกรางวัล จนเวลาผ่านไป 6 วันหลังจากออกสลาก จนมีเพื่อนสมาชิก อบต.เขาแก้วมาบอกว่าสลากกาชาดที่จัดสรรมานั้นไม่รู้ว่าใครถูก ตนจึงกลับไปตรวจสลาก ปรากฏถูกรางวัลที่ 1 ตนดีใจมากคิดว่าฝัน ขณะเดียวกันหลังจากรับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู แล้ว ตนตั้งใจจะขาย เนื่องจากมีหนี้สิน โดยเงินที่ขายได้จะนำไปใช้หนี้และเงินบางส่วนจะนำไปทำบุญ ซึ่งตั้งราคาขายไว้ที่ 680,000 บาท
ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศลจังหวัดจันทบุรี สามารถตรวจผลสลากกาชาดได้ ที่ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ผู้ที่ถูกรางวัลสามารถขอขึ้นรางวัลได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดจันทบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2563 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ และรางวัลที่ไม่ได้มาแสดงตัวขอรับรางวัลจะนำไปใช้ในสาธารณะกุศลของจังหวัดจันทบุรี ต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก