Uncategorized ข่าว นครนายก

แก๊งค์สามช่า” หม่ำ เท่ง โหน่ง เข้าเยี่ยมตลกดังโดย โหน่ง ช่าช่าช่า เป็นตัวแทนของแก๊งค์ 3 ช่า เดินทางเข้าเยี่ยมหลังทราบข่าวว่าป่วย

นครนายก – แก๊งค์สามช่าเยี่ยมตลกดัง ยอด นครนายก
” แก๊งค์สามช่า” หม่ำ เท่ง โหน่ง เข้าเยี่ยมตลกดังโดย โหน่ง ช่าช่าช่า เป็นตัวแทนของแก๊งค์ 3 ช่า เดินทางเข้าเยี่ยมหลังทราบข่าวว่าป่วย

ที่นครนายก แก๊งค์สามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง เข้าเยี่ยมอาการป่วยของตลกดัง ยอด นครนายก นำโดย โหน่ง ช่าช่าช่า พร้อม คุณกัญญณัช เอี่ยมสุขภรรยาและศิลปินตลก ต๋อง ชวนชื่นเเละลูกๆ น้องแต๊งค์กิ้ว น้องสเตตัสลำไย ดอกกระโดน คุณสันติ นุชหอม อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองนครนายก ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 5 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก และได้พบกับอดีตศิลปินตลกชื่อดัง นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก อายุ 71 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน จากนั้นโหน่ง ช่าช่าช่าพร้อมศิลปินตลกได้เดินเข้าไปทักทายสวัสดีตลกรุ่นใหญ่ด้วยความห่วงใยและคิดถึงหลังทราบข่าว และพูดคุยทักทายกันแอบแซวกันและอำกันเล่นในแบบแนวตลก ป๋ายอด ถึงกับยิ้มแก้มปริ โหน่ง และต๋อง ยังแซวต่ออีกว่าหาสาว ๆโคโยตี้มาเต้นดีมั้ย ป๋ายอด ตอบว่า แหมๆคุยกันแต่เรื่องนี้ พร้อมหัวเราะ

และบอกไม่ได้เป็นอะไรสบายดีอยากมาพักผ่อนตามประสาคนแก่เพราะที่นครนายกอากาศดีพร้อมพูดว่าอยากจะอยู่สักอายุ 93 เล่นเอาพวกโหน่งและต๋องหัวเราะชอบใจไปตามๆกัน
โหน่งช่าช่าช่า ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองเป็นคนจังหวัดนครนายกอยู่แล้วเผอิญวันนี้พวกตนเองได้มีนัดทำบุญกันเริ่มกันตั้งแต่เช้ามาที่โรงเรียนอนุบาลนครนายกซึ่งเป็นโรงเรียนที่ลูกๆของคุณต๋อง ชวนชื่น เรียนอยู่ ได้เล่นตลกสร้างเสียงฮาให้เด็กๆได้หัวเราะเนื่องในวันเด็ก จากนั้นได้นำข้าวหมูแดงจำนวน 200 กล่องมาทำบุญที่วัดโพธิ์นายกพร้อมร่วมแจกข้าวสาร และได้เดินทางมาที่โรงเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ มหาจักรี สิรินธร ประจำจังหวัดนครนายก สร้างสีสัน ให้กับเด็ก ได้ถ่ายรูป และมอบของขวัญ จากนั้น พวกตน ได้เดินทางไปหาป๋ายอด และเป็นตัวแทน ของแก๊งค์สามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง โดยตัวเอง ได้เป็นตัวแทน ของแก๊งสามช่า เพราะ พี่หม่ำพี่เท่ง นั้นติดธุระมาไม่ได้จึงได้ฝากตนมาเยี่ยมพร้อมมอบเงินสดส่วนหนึ่งให้กับนางบุญมี น้องสาวของป๋ายอดไว้ใช้จ่ายในการซื้อของใช้ในครัวเรือน ก่อนกลับโหน่ง ช่าช่าช่า พร้อมศิลปินตลกได้ถ่ายรูปคู่กับ ยอด นครนายกหน้าตาสดใสอย่างอารมณ์ดี ..

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก