ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน อาหารและยา

ศูนย์ไตเทียม “โรงพยาบาลลานนา” เปิดให้บริการแล้ว “อย่างครบวงจร”

ศูนย์ไตเทียม “โรงพยาบาลลานนา” เปิดให้บริการแล้ว “อย่างครบวงจร”

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ฤกษ์งามยามดี ศูนย์ไตเทียม โรงพยาบาลลานนา เปิดให้บริการวันแรก นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ และ นพ.ธีระยุทธ นิยมกูล รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา เป็นประธานตัดริบบิ้นในพิธีเปิดให้บริการ พร้อมมอบของที่ระลึกแด่คุณสุริยา ปิงมา ผู้ใช้บริการรายแรก

“ศูนย์ไตเทียม” โรงพยาบาลลานนา เปิดให้บริการอย่างครบวงจรเกี่ยวกับไตเทียม เพื่อให้การดูแลผู้ป่วยโรคไตวายทั้งแบบเรื้อรัง และเฉียบพลัน ที่ต้องได้รับการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ภายใต้สภาพแวดล้อมสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย สะอาด มีความเป็นส่วนตัว มีระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยและญาติ มีอายุรแพทย์เฉพาะทางโรคไต และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับใบประกาศนียบัตรสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย ผ่านการตรวจตราเพื่อรับรองมาตรฐานโดยสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย และแพทยสภาแล้ว ดำเนินการโดย พญ.ทิชานันท์ ณรงค์ชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านอายุรศาสตร์โรคไต เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ

โดยเวลาเปิดบริการ : ศูนย์ไตเทียม โรงพยาบาลลานนา เปิดให้บริการ ในวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ณ ชั้น 3 อาคาร C โรงพยาบาลลานนา เบิกจ่ายได้ตามสิทธิ์ประกันสังคม และเบิกตรงข้าราชการ ผู้สนใจจองคิวฟอกไต สามารถโทรจองคิวได้ที่ โทร.052 134777 ต่อ 4340 ศูนย์ไตเทียม.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr.จิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หน.แผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา