Uncategorized ข่าว เชียงราย

สมาคมศิษย์เก่าอนุบาลเชียงรายจัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “ปาน้องล่น” ครั้งที่ 1

สมาคมศิษย์เก่าอนุบาลเชียงรายจัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “ปาน้องล่น” ครั้งที่ 1

เมื่อเช้าวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โรงเรียนอนุบาลเมืองเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย นายสุรพงษ์ อินทจักร ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเชียงราย พร้อมด้วย นายสัษฐา สุทธยาคม นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอนุบาลเชียงราย นายพิพิธ สุขวราห์ นายกสมาคมศิษย์เก่าอนุบาลเชียงราย นายอัจฉริยะ ผามั่ง สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงรายและกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นายโอภาส สุขเจริญไกรศรี ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลเชียงราย ได้ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการจัดกิจกรรม “ปาน้องล่น” (Anuban to Suntonpao) ครั้งที่ 1 โดยมี สื่อมวลชนท้องถิ่นหลากหลายสาขาให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวอย่างคับคั่ง

สำหรับกิจกรรม “ปาน้องล่น” (Anuban to Suntonpao) มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีจุดเริ่มต้นที่โรงเรียนอนุบาลเชียงราย (ในเมือง) และไปสิ้นสุดที่โรงเรียนอนุบาลเชียงราย (สันต้นเปา) ระยะทาง 4 กิโลเมตร โดยจะเป็นการวิ่งไปพร้อมกันทั้งศิษย์เก่าและน้อง ๆ นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ เพื่อพบปะสานสัมพันธ์ สร้างความรักสามัคคีของเหล่าบรรดาศิษย์รั้วชมพูฟ้า โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียนอนุบาลเชียงราย และสมาคมศิษย์เก่าอนุบาลเชียงรายตามวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสมาคมฯ ต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ทุกวันที่โรงเรียนดนตรี บายฮาร์ท มิวสิค (สันโค้งน้อย) ร้านเพื่อนคุณ (ติดร้านนันทวัน) และโรงเรียนอนุบาลเชียงราย (ในเมือง) ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีค่าสมัครราคา 300 บาท จะได้รับเสื้อคอกลม BIB และเหรียญวิ่ง ส่วนค่าสมัคร 1,000 บาท จะได้เสื้อโปโล รวมทั้ง BIB และเหรียญวิ่งอีกด้วย

??????????????⛽??
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
05/02/63