ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ที่ปรึกษากอ.รมน.จว.ชม./ภ.จว.เชียงใหม่/อ.หางดง พร้อมหลายภาคส่วนร่วมติดตามการป้องกันและแก้ไขหมอกควันไฟป่าในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ที่ปรึกษา กอ.รมน.จว.ชม./ภ.จว.เชียงใหม่/อ.หางดง พร้อมหลายภาคส่วนร่วมติดตามการป้องกันและแก้ไขหมอกควันไฟป่าในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

วันที่ 5 ก.พ.2563 เวลา 09.00 – 12.00 น. ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว. เชียงใหม่ โดย พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย สว.ฝอ.(จิตอาสา) ภ.จว.เชียงใหม่ เข้าร่วมติดตามคณะ พล.ท.ณรัช สิงห์ปภาภร ที่ปรึกษา /กอ.รมน.จว.ชม. ในการติดตามการป้องกันและแก้ไขหมอกควันไฟป่าในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยมี น.ส.นิตยา พงษ์พานิช นายอำเภอหางดง, รอง ผกก.ป.สภ.หนองตอง, สวป.สภ.หางดง และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทุกหน่วย กำนันทุกตำบล นายกเทศมนตรีตำบล/ผู้แทน และ นายก อบต./ผู้แทนในพื้นที่ทุกแห่ง ข้าราชการตำรวจ สภ.หางดง หนองตอง รวมทั้งประชาชนจิตอาสาให้การต้อนรับและร่วมประชุมรับฟังการบรรยายสรุปการป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าอำเภอหางดง ในรอบปีที่ผ่านมาและที่กำลังดำเนินการในปีนี้ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลน้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยพร้อมเพียงกัน.

ทรงวุฒิ ทับทอง