Uncategorized ข่าว สงขลา

พลเรือโท สำเริง จันทร์โส ผู้บัญชา การทัพเรือภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมค่ายเยาวชนอนุรักษณ์ปะการังและสัตว์ทะเลหายากตามโครงการอนุรักษ์แนวปะการัง และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย ในพระดำริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

จัดกิจกรรมค่ายเยาวชนอนุรักษณ์ปะกา รังและสัตว์ทะเลหายากตาม
พลเรือโท สำเริง จันทร์โส ผู้บัญชา การทัพเรือภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมค่ายเยาวชนอนุรักษณ์ปะการังและสัตว์ทะเลหายากตามโครงการอนุรักษ์แนวปะการัง และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย ในพระดำริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ประจำปี 2563

ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2563 มีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ในทัพเรือภาคที่ 2 เข้าร่วมในพิธีเปิดกิจกรรมฯ
พลเรือโท สำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 กล่าวว่า โครงการฯ ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยา กรทางทะเลและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย ตลอดจนเพื่อเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนเกิดความหวงแหน ในทรัพยากรธรรม ชาติ ซึ่งนับวันจะถูกทำลายมากขึ้น ทั้งนี้เป็นไปตามแผนการปฏิบัติงานประจำปี 2563
การจัดกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ มีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ทัพเรือภาคที่ 2 รับผิดชอบ ตลอดจนคณะครู อาจารย์ และผู้ควบคุม เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 52 คน ณ ห้องสมิหลา กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 4 ก.พ.63 ที่ผ่านมา

ภาพ/ข่าวจาก ปจว./ปชส.กพร.บก. ทรภ.2
นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี 0909535645 รายงาน