Uncategorized ข่าว ชลบุรี

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวมอบอุปกรณ์ตัดผมให้กับโรงพักนาจอมเทียน

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวมอบอุปกรณ์ตัดผมให้กับโรงพักนาจอมเทียน

วันนี้ 6 ก.พ.63 ที่สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวพร้อมด้วย พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล ประธานมูลนิธิจราจร และนายอนุวัฒน์ สิงห์สาธร บริษัท เอพี อินเตอร์เนชั่นแนลกรุ๊ป ไทยแลนด์จำกัด เดินทางมาร่วมมอบอุปกรณ์ตัดผมและอุปกรณ์ห้องตัดผมให้กับ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีข้าราชการตำรวจร่วมรับมอบอย่างพร้อมเพรียง
พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่าตามที่ได้ดำเนินโครงการมอบอุปกรณตัดผมให้กับสถานีตำรวจ ต่างๆ ในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจภูธรต่างๆโดยได้ดำเนินโครงการนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์กับข้าราชการตำรวจในแต่ละโรงพักโดยคำนึงถึงความสะดวกและรวดเร็วรวมทั้งเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการตัดผมของข้าราชการตำรวจอีกด้วย โดยในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าในโรงพักแต่ละพื้นที่จะมีห้องตัดผมประจำโรงพัก ตามนโยบายและโครงการของทางท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ให้มีการจัดตั้งห้องตัดผมในโรงพักขึ้น ให้เกิดความสะดวกสบายและรวดเร็วในการตัดผมของทางข้าราชการตำรวจ วันนี้ เราจึงมอบอุปกรณ์การตัดผม พร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอร์หรืออุปกรณ์ต่างๆในห้องตัดผม
โดยทางด้าน พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ก็ได้ดำเนินโครงการจัดทำห้องตัดผม มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ก่อนมารับตำแหน่งที่ สภ.นาจอมเทียน ซึ่งได้มีการบริการให้มีช่างตัดผมประจำโรงพักและที่สำคัญก็คือการจัดให้มีการบริการตัดผมนอกสถานที่ให้กับประชาชนและนักเรียนในสถานที่ต่างๆ ซึ่ง ก็จะได้ดำเนินโครงการนี่อย่างต่อเนื่องในพื้นที่สภ.นาจอมเทียนเพื่อเป็นการมอบสิ่งดีๆให้กับข้าราชการตำรวจและประชาชนอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323