Uncategorized ข่าว ชลบุรี

สวนนงนุชพัทยาเปิดประตูบ้านปันสุขรับ 10จังหวัด เที่ยวชมสวนฟรีเดือนมีนาคม สวนนงนุชพัทยา ไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง ยืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย

สวนนงนุชพัทยาเปิดประตูบ้านปันสุขรับ 10จังหวัด เที่ยวชมสวนฟรีเดือนมีนาคม
สวนนงนุชพัทยา ไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง ยืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย

ของ 10 จังหวัด ภาคเหนือ 1 จังหวัดภาคตะวันออก และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร จ.ตาก จ.แม่ฮ่องสอน จ.เชียงใหม่ จ.เชียงราย จ.ลำปาง จ.ลำพูน จ.พะเยา จ.น่าน จ.อุตรดิตถ์ จ.แพร่ จ.ระยอง เขตบางพลัด เขตบางกอกน้อย เขตบางกอกใหญ่ เขตคลอกสาน เขตธนบุรี ของกรุงเทพมหานคร เพียงยื่นบัตรประชาชน เข้าชมสวนฟรีตลอด เดือน มีนาคม 2563 พร้อม ยังได้เปิดตัวไดโนเสาร์โคโลราดิซอรัส เป็นไดโนเสาร์กินพืชตระกูลแมสโซสปอนดีริด ที่อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคไทรแอสสิค ประมาณ 220 – 210 ล้านปีก่อน จัดว่าเป็นไดโนเสาร์กินพืชกลุ่มแรกๆ ของโลก และกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภา จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง ณ สวนลอยฟ้า GRADEN IN THE SKY
วันนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สวนลอยฟ้า GRADEN IN THE SKY นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกับผู้แทน ผู้ว่าราชการจังหวัด ภาคเหนือ ทั้ง 10 จังหวัด 1 จังหวัด ภาคตะวันออก 5 เขต ของกรุงเทพมหานคร โดยมีตัวแทน จากจังหวัดตาก แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ลำพูน พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ แพร่ ระยอง เขตบางพลัด เขตบางกอกน้อย เขตบางกอกใหญ่ เขตคลอกสาน เขตธนบุรี ของกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันสานต่อโครงการไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน ซึ่งโครงการนี้สวนนงนุชพัทยา ได้เริ่มโครงการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 มาจนถึงทุกวันนี้ และในวันนี้สวนนงนุชพัทยา ขอเปิดเข้าชมสวนฟรีในช่วงเดือนมีนาคม 2563 ให้กับพี่น้อง 10 จังหวัด ภาคเหนือ 1 จังหวัดภาคตะวันออก และ 5 เขต ของกรุงเทพ เข้าชมสวนฟรี ตลอดทั้งเดือน ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรี ได้ไม่จำจัด จำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือน

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ“สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้ และในวันเดียวกันนี้ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดตัวไดโนเสาร์โคโลราดิซอรัส เป็นไดโนเสาร์กินพืชตระกูล แมสโซสปอนดีริดที่อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคไทรแอสสิค และเป็นไดโนเสาร์ ชนิดที่ 171 ที่สวนนงนุชพัทยาสร้างขึ้นมา เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ที่สวนนงนุชพัทยาสร้างเสร็จสมบูรณ์ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 คู่บ่าวสาวเข้าชมสวนฟรี ณ บริเวณสวนลอยฟ้าอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323