Uncategorized

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี มีคู่รักจำนวนมากจูงมือมาจดทะเบียนสมรสในงานแปซิฟิค อินดี้ อินเลิฟ ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี มีคู่รักจำนวนมากจูงมือมาจดทะเบียนสมรสในงานแปซิฟิค อินดี้ อินเลิฟ ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

เมื่อวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บริเวณชั้น 4 ด้านหน้าห้องแปซิฟิคฮอลล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้มีการจัดกิจกรรม เนื่องในวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2563 อินดี้อิน เลิฟ 2020 ที่ทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ได้ร่วมกับ อำเภอศรีราชา จัดขึ้นติดต่อกันมาทุกปี ซึ่งปีนี้นั้นยังคงได้ความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่สำนักงานทะเบียนราษฏร์ ของที่ว่าการอำเภอศรีราชา มาออกหน่วยให้บริการจดทะเบียนสมรสนอกพื้นที่ ในเฉพาะวันวาเลนไทน์ของทุกปีเท่านั้น

โดยในปีนี้ ถือเป็นฤกษมงคลดีและเป็นศิริมงของคู่รัก ซึ่งได้มีนักข่าวชื่อดังของอำเภอศรีราชา นาย เอกสิทธิ์ ฉ่ำฉอ้อน หรือ น้องเอ็ม จูงมือแฟนสาว นางสาว พรพรรณ นางทรัพย์ หรือ น้องกิ๊บ เข้าประตูวิวาท ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 63 นี้ โดยจะมีการจัดงานฉลองสมรส ที่ศาลาประชาคมอำเภอศรีราชา ในขณะที่ในวันนี้มีคู่รักหนุ่มสาว 160 คู่ ใช้โอกาสในวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก จูงมือกันมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างคึกคัก โดยมี นายนริศ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา ให้เกียรติเป็นสักขีพยานในความรัก ลงลายเซ็นต์ในใบทะเบียนสมรส พร้อมมอบของขวัญ ของที่ระลึกให้กับ คู่รัก 5 คู่แรก ที่มาร่วมงานเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในวันแห่งความรักปีนี้ พร้อมทั้งอวยพร แสดงความยินดีกับนักข่าว ชื่อดังของอำเภอศรีราชา น้องเอ็ม เอกสิทธิ์ ฉ่ำฉอ้อน และ น้องกิ๊บ นางสาว พรพรรณ นางทรัพย์ เจ้าสาวคู่รัก น้องเอ็ม พร้อมทิ้งข้อคิด ” ภรรยานักข่าว ต้องอดทน ”

ทางด้าน นางสาวอรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้มอบของที่ระลึกให้กับ 5 คู่รัก เช่นกัน และศูนย์การค้าแปซิฟิก พาร์ค ศรีราชา ยังจัดงาน อินดี้ อินเลิฟ 2020 เพื่อให้คู่รัก ได้เดินเลือกซื้อหา ของขวัญ แทนใจ ให้แก่กัน อีกด้วย พร้อมกับแสดงความยินดีกับ น้องเอ็ม เอกสิทธิ์ ฉ่ำฉอ้อน และนางสาว พรพรรณ นางทรัพย์ น้อง กิ๊บ คู่รัก นักข่าว ชื่อดังของอำเภอศรีราชา อีกด้วย