Uncategorized ข่าว ชลบุรี

สวนนงนุชจัดใหญ่ สุดคึกคัก จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง สร้างสีสันวันวาเลนไทน์

สวนนงนุชจัดใหญ่ สุดคึกคัก จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง สร้างสีสันวันวาเลนไทน์

วันนี้ 14 ก.พ.63 ที่ สวนลอยฟ้าสวนสวยแปลกแห่งเดียวในโลก สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาย กัมพล ตันสัจจา เป็นประธานสวนนงนุชพัทยา ซึ่งในวันนี้ นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์” ประจำปี 2563 ให้กับคู่บ่าวสาวจำนวน 9 คู่ โดยมี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติร่วมเป็นสักขีพยานรักกันเป็นจำนวนมาก สร้างสันวันแห่งความรักอย่างคึกคัก
โดยกิจกรรมได้มีขบวนแห่ขันหมากช้าง จำนวน 14 เชือก พร้อมการแสดงชุดพิเศษ ลิลิตพระลอ สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน นอกจากนี้นำช้างแสนรู้ ได้ออกมาโยนช่อดอกไม้ ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้แย่งชิงกันอย่างสนุกสนาน

นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ในวันแห่งความรักของทุกๆ ปี สวนนงนุช พัทยา จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้นเพื่อเพิ่มมิติ และสร้างสีสันในวันวาเลนไทน์ โดยคู่รัก 9 คู่แรกที่ตอบรับเข้าร่วมงานจะได้ร่วมขบวนขันหมากบนหลังช้างแสนรู้ และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ทุกคู่ที่ร่วมกิจกรรม จะได้ขึ้นหลังช้างเพื่อรับทะเบียนสมรสทุกคู่ พร้อมกับรับของที่ระลึกเป็นไม้มงคล จากสวนนงนุชพัทยา ทุกคู่ที่ร่วมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323