ข่าวบันเทิงและกีฬา

นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการระหว่างหน่วยงานราชการเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี

วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ โรงยิม TOT Academy Sport Club ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี : นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการระหว่างหน่วยงานราชการเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี

ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการกีฬาและนันทนาการจังหวัดนนทบุรี โดยมีท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี กล่าวรายงาน และมีผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดนนทบุรี อัยการจังหวัดนนทบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี รอง ผอ.รมน.จังหวัดนนทบุรี(ท) หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอหรือผู้แทน ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง และเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการต่างๆในจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งนี้ ได้มีการจัดแบ่งหน่วยงานราชการต่างๆเข้าร่วมเป็นทีมแข่งขันจำนวน 5 ทีม (5 สี) และมีการแข่งขันกีฬา/ประกวด ดังนี้
1. การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน จำนวน 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ สามัคคีคือพลัง , กอล์ฟคนจน , ส่งพระนางเข้าเมือง , สะบัดสลัด , วิ่งผลัดหรรษา และส่งลูกปิงปอง
2. การแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษระหว่างหัวหน้าส่วนราชการทีมชาย VS หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ทีมหญิง
3. การประกวดกองเชียร์

สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี