ข่าวท่องเที่ยว

กรุงเทพมหานคร// ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ฯ นำทีมเปิดงาน “Wonder Islands สมุย – พะงัน – เต่า End of Year Sale 2023” ส่งเสริมการท่องเที่ยว-เดินทางสไตล์บูทีค

รายงาน : บดินทร์ ศรเกษตรรินทร์

วันที่ 11 ก.ย.66นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัทการบินกรุงเทพ จํากัด(มหาชน) สายการบินบางกอกแอรเ์วย์ส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย แถลงเปิดงานงาน “Wonder Islands สมุย – พะงัน – เต่า End of Year Sale 2023” ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศช่วงปลายปี ปลุกกระแสการเดินทางสู่แลนด์มาร์กท่องเที่ยว เที่ยวในหมู่เกาะทะเลอ่าวไทย ภายในงานพบกับโปรโมชั่นส่วนลด 40 % ในการซื้อ “Samui E-gift Card” เพื่อใช้สำหรับสำรองบัตรที่นั่งโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ บินตรงเข้า-ออก เกาะสมุย และโปรโมชั่นพิเศษที่พัก ทัวร์ และสปา จากผู้ประกอบการและโรงแรมต่างๆกว่า 22 บูธ ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 11-14 กันยายน 2566และอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้สนใจซื้อ Samui E-gift Card ในราคาลด 40 % สามารถซื้อและสํารองที่นั่งทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com/samuiegiftcard ตั้งแต่วันที่ 11-14 กันยายน 2566 โดยกําหนดเดินทางได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566

สำหรับการจัดงาน “Wonder Islands สมยุ – พะงัน – เต่า End of Year Sale 2023” ในครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะให้เกิดความร่วมมือกันระหว่างผู้ประกอบการท่องเที่ยว สามารถช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรายได้ที่สำคัญของประเทศ ทั้งยังก่อให้เกิดการกระจายรายได้ในท้องถิ่น รวมถึงช่วยสร้างบรรยากาศการเดินทางการท่องเที่ยว ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงปลายปีให้คึกคักมากยิ่งขึ้นด้วย.