Uncategorized

แม่ฮ่องสอนเกิดฝนตกต่อเนื่องหลายวัน-คืน ดินสไลด์ต้นไม้ล้มทับรถครูหนุ่ม

ที่แม่ฮ่องสอนเกิดฝนตกต่อเนื่องหลายวัน-คืน
ดินสไลด์ต้นไม้ล้มทับรถครูหนุ่ม

เมื่อเวลา 17.00น.ของวันที่ 29 กันยายน 2566 พ.ต.ท.บัญชา ปิ่นประยูร ร้อยเวรสอบสวน ส.ภ.แม่สะเรียง แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดว่า เกิดอุบัติเหตุ ดินสไลด์ ต้นไม้ล้มทับรถยนต์กระบะ มีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถ และยังมีรังต่อหัวเสือขนาดใหญ่หล่นลงมาด้วย ขอไปทำการตรวจสอบช่วยเหลือด่วน ที่บนถนนสาย 108 แม่สะเรียง –บ้านแม่เหาะ เมื่อรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ภัยและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวง
เมื่อเดินทางไปถึงพบ ครูหนุ่มเจ้าของรถพร้อมเพื่อนอีกสองคนยืนหลบแม่ต่อหัวเสืออยู่ห่างๆรถ

ส่วนรถถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับอยู่ กอปร.มีสายไฟฟ้าพาดอยู่เนื่องจากมีเสาไฟฟ้าหักล้มอีกหลายต้นเกรงว่ากระแสไฟฟ้าจะรั่ว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ากำการตัดกระแสไฟ ชุดกู้ภัยทำการจัดการเผารังต่อเพื่อทำการตัดต้นไม้ที่ทับรถอยู่ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงสามารถเปิดเส้นทางได้
สอบถามเจ้าของรถที่เป็นครูหนุ่มทราบว่า เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่อำเภอขุนยวม กำลังเดินทางกลับบ้านที่เชียงใหม่เพื่อไปเยี่ยมแฟนสาว หลังจากเลิกเรียนแล้วโดยมีเพื่อนครูอีกสองคนร่วมเดินทางไปด้วย พอมาถึงที่เกิดเหตุทันใดนั้นก็มีดินสไลด์ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มลงมาทับรถตัวเอง พอตั้งสติได้รีบวิ่งออกจากรถและก็โดนแม่ต่อต่อย เพราะมีรังต่อติดลงมาด้วย ครูหนุ่ยเผย

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr.ภาพจากครูเก่งครับ