แถลงข่าว

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาชาวพม่าโหด ใช้อาวุธมีดปาดคอสาวคาราโอเกะ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จนถึงแก่ชีวิต อ้างสาเหตุตกลงการซื้อขายทางเพศกันไม่ได้

ผู้ประกาศ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาชาวพม่าโหด ใช้อาวุธมีดปาดคอสาวคาราโอเกะ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จนถึงแก่ชีวิต อ้างสาเหตุตกลงการซื้อขายทางเพศกันไม่ได้


เทปข่าว ตามที่มีคนมานางสาวลักษณารีย์ สุทธิธรรม อายุ 43 ปี เป็นพนักงานร้านอ้อมคาราโอเกะ ภายในห้องเช่าเลขที่ 37/ 619 หมู่ที่ 1 ตำบลพูลตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยที่พบบาดแผลถูกของมีคมปาดไปที่ลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดกระจายไปทั่วห้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพลูตาหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบพบมีโทรศัพท์ของผู้ตายหายไป และมีภาพกล้องวงปิด จับภาพมีการเข้าห้องไปด้วยกันแต่ออกมาเพียงคนเดียว จึงตามแกะรอยตามจับกุมตัวผู้ต้องไว้ได้บริเวณริมถนนฟุตบาทถนนสาย 3126 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี


ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำตัวนายมู เซ็ท อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนม่า ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น ที่ก่อเหตุฆ่าสาวคาราโอเกะ มาแถลงข่าว พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่ได้ให้การสารภาพอ้างว่าลงมือก่อเหตุจริง ก่อนหน้านี้ได้มีการไปนั่งกินจนสั่งเช็คบิล แล้วมาเปิดห้องกับผู้ตาย เพื่อร่วมหลับนอน แต่มีปากเสียงกัน ตกลงในเรื่องซื้อขายบริการทางเพศกันไม่ได้ทำให้ตนโมโห ใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ในที่สุด