ข่าวกระแสสังคม ข่าวร้องเรียน ข่าวรอบรั้วภูธร

โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ เชื่อ! ปลดล็อค ธ.ค.61 ยังหาเสียงทัน ระบุยิ่งเลือกตั้งช้า ยิ่งมีเวลาหาเสียง! ติง พวกทุจริตคิดล้มกระดานหวังลบความผิดตนเอง? จะทำให้เลื่อนเลือกตั้ง!!

 

       โฆษกไทยศรีวิไลย์ เชื่อ! ปลดล็อค ธ.ค.61 ยังหาเสียงทัน ระบุยิ่งเลือกตั้งช้า ยิ่งมีเวลาหาเสียง! ติง พวกทุจริตคิดล้มกระดานหวังลบความผิดตนเอง? จะทำให้เลื่อนเลือกตั้ง!!

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 นางสาวภคอร จันทรคณา ว่าที่ โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึง มีพรรคการเมืองหนึ่งออกมากล่าวถึง กรณีปลดล็อคพรรคการเมืองให้ทำกิจกรรมประมาณกลางเดือนธันวาคมนั้นหาเสียงไม่ทัน ทำให้พรรคมีเวลาหาเสียง 60 วันเท่านั้น และให้ปลดล็อคพรรคการเมืองโดยเร็ว เงื่อนไขการเลือกตั้งช้าหรือเร็วมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับกลุ่มนักเคลื่อนไหวฝ่ายต่อต้าน คสช. แบบแยกกันเดินร่วมกันตี ว่าจะอยู่ในความสงบหรือไม่ เพราะกลุ่มเหล่านี้หวังล้มกระดานเพื่อลบล้างความผิดที่ตนเองทุจริตทำมา อาทิ การทุจริตโครงการรับจำนำข้าว การทุจริตซื้อขายที่ดินรัชดา การทุจริตก่อสร้างโรงพักล้าง 396 แห่ง ฯลฯ

 

คนเหล่านี้แหละที่จะทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย ทำให้กระทบต่อโลดแมปการเลือกตั้ง จึงอยากฝากถึงพรรคอนาคตใหม่และทุกพรรคฯ ถ้ารู้จักมักคุ้นกัน ก็ฝากไปเตือนบอกพวกเขาด้วยให้ใจเย็นๆ นางสาวภคอร กล่าวเสริม ทราบมาว่าทาง คสช. จะปลดล็อคช่วงเดือนธันวาคม 61 ซึ่งช่วงนั้นก็สามารถทำได้ทุกอย่าง ช่วงเดือนนี้ก็คลายล็อคแล้ว ก็สามารถหาสมาชิกพรรค หาผู้สมัคร สส ได้ ประชุมพรรคได้ ยกเว้นการหาเสียง และอีกอย่างทาง ว่าที่พรรคไทยศรีวิไลย์ก็ไม่มีความกังวลเรื่องแนวทาง อุดมการณ์ นโยบายของพรรคอยู่แล้ว เพราะมีความชัดเจนเรื่อง 3 ป. คือ 1) การปราบปราม(ปราบโกง) 2) เปลี่ยนแปลง (ปฏิรูปข้าราชการให้เป็นที่พึ่งของประชาชน ปฏิรูปตำรวจด้วย) 3) ปกป้อง(ปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน ไม่ให้คนรวย คนมีสีรังแกคนจน ใช้กระบวนการยุติธรรมที่เท่าเทียมกัน) พรรคเราสามารถจะทำการเลือกตั้งเมื่อไหร่ก็ได้ รอได้ อีกทั้งคิดว่าการทำนโยบายของพรรคนั้นไม่ได้มีนโยบายแบบประชานิยมที่จับต้องไม่ได้ และสัญญาว่าจะให้(โดยไม่หาเงิน )แต่เป็นนโยบายที่ชัดเจนและจับต้องได้ และมีการวิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย และผลกระทบระยะยาว 20 ปี ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติที่ถอดออกมาเป็นแผนแม่บทและสามารถปฏิบัติการได้จริง