Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (THE 62 Bangkok Gems and Jewelry Fair)

วันที่ 7 กันยายน 2561 เวลา 10.20 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมเเพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี : นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (THE 62 Bangkok Gems and Jewelry Fair) โดยมีปลัดกระทรวงพาณิชย์ ผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ พร้อมด้วยนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ผู้แทนนายอำเภอปากเกร็ด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมในพิธีเปิดและเดินเยี่ยมชมภายในงาน


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมเเพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2561 (วันที่ 7-9 กันยายน เป็นวันเจรจาธุรกิจ , วันที่ 10-11 กันยายน เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าร่วมงาน) งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Heritage & Craftsmanship” หัตถศิลป์มรดกทางวัฒนธรรม และความพิถีพิถันสร้างสรรค์ผลงานของช่างฝีมือไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยมีผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ส่งออกชั้นนำของประเทศไทยและต่างประเทศกว่า 900 รายเข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 2,200 คูหา ซึ่งจะได้พบกับสินค้ามากมาย เช่น อัญมณีเจียระไน อัญมณีสังเคราะห์ เพชร มุก เครื่องประดับเทียม เครื่องประดับทอง เครื่องประดับเงิน อุปกรณ์จัดแสดงและบรรจุภัณฑ์ เครื่องมือการผลิต ชิ้นส่วนเครื่องประดับ เครื่องจักรและอื่นๆ

สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี