แถลงข่าว

แอร์เอเชียจัดงาน “โกอินเตอร์ม่วนใจ๋” บินระหว่างประเทศ เริ่ม 1,000 บาท ต่อเที่ยว เฉพาะในงานที่เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต 12-14 ต.ค.นี้

แอร์เอเชียจัดงาน “โกอินเตอร์ม่วนใจ๋” บินระหว่างประเทศ เริ่ม 1,000 บาท ต่อเที่ยว
เฉพาะในงานที่เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต 12-14 ต.ค.นี้

วันที่ 12 ตุลาคม 2560 15.00 น. นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานเชียงใหม่ เปิดงาน “โกอินเตอร์ม่วนใจ๋กับแอร์เอเชีย” อัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยเฉพาะเส้นทางระหว่างประเทศ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเที่ยว เดินทางได้ทันทีตั้งแต่ 12 ต.ค. 2561 – 30 มิ.ย. 2562 และอีกหลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมแพคเกจทัวร์สุดประหยัดจากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ พิเศษลุ้นสิทธิ์บินฟรีเฉพาะในงาน 12-14 ต.ค. นี้เท่านั้น ที่ลานกิจกรรม ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีนี้ สายการบินแอร์เอเชียได้ขยายเครือข่ายบินที่ฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีเครื่องบินประจำการ 7 ลำ เป็นฐานปฏิบัติการบินไทยแอร์เอเชียที่มีเครื่องบินมากเป็นอันดับสอง ต่อจากท่าอากาศยานดอนเมือง และมีเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ รวม 16 เส้นทาง ให้บริการมากกว่า 30 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใช้บริการ ภาครัฐ องค์กรและสมาคมด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ที่สนับสนุนสายการบินมาอย่างดี
ทั้งนี้แอร์เอเชียได้รุกตลาดระหว่างประเทศ ในฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ให้บริการใน 9 เส้นทาง คือบินตรงจากเชียงใหม่สู่ฮ่องกง มาเก๊า ฉางซา หางโจว หนานชาง กัวลาลัมเปอร์ และเส้นทางใหม่ที่เปิดในปีนี้ได้แก่ ย่างกุ้ง ฮานอย และไทเป ซึ่งถือเป็นความตั้งใจในการเปิดตลาดและสร้างโอกาสใหม่ๆ สู่ตลาด CLMV(Cambodia Laos Myanmar Vietnam) ที่กำลังเติบโตน่าสนใจ

“เราจัดงานโกอินเตอร์ม่วนใจ๋กับแอร์เอเชียขึ้น เพื่อแนะนำให้ทุกคนรู้จักคุ้นเคยกับเส้นทางระหว่างประเทศต่างๆ ของเรา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน 12-14 ต.ค. นี้ ให้ทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ได้เลย ไม่ต้องรอ โดยเฉพาะเส้นทางใหม่ ย่างกุ้ง ฮานอย และไทเป ซึ่งใช้เวลาบินสั้นๆ วางแผนการท่องเที่ยวได้ง่าย และเที่ยวได้ทุกไลฟ์สไตล์” นายสุรพันธ์กล่าว

โดยงาน “โกอินเตอร์ม่วนใจ๋กับแอร์เอเชีย” มีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การรับคูปองลุ้นบินฟรีเส้นทางระหว่างประเทศกับแอร์เอเชีย จับฉลากทุกวัน เวลา 18:00 น. สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางระหว่างประเทศภายในงาน กิจกรรมนาทีทอง ซื้อ 1 แถม 1 เส้นทางบิน ย่างกุ้ง มาเก๊า ฉางซา เส้นทางละ 10 ใบต่อวัน (ช่วงเวลานาทีทอง วันศุกร์ 17.00 น. หลังเปิดงาน วันเสาร์และอาทิตย์เวลา 15.00 น.) กิจกรรมถ่ายรูปภายในงานพร้อมติดแฮชแท็ก #โกอินเตอร์ม่วนใจ๋ #ไป(ใส่ชื่อเมือง)ไปกับแอร์เอเชีย รับของที่ระลึกน่ารักๆ และพิเศษสุดเมื่อซื้อตั๋วเส้นทางเชียงใหม่-ย่างกุ้ง ฮานอย หรือ ไทเป จะได้รับคะแนนเพิ่ม 1,000 BIG Points ต่อที่นั่ง ซื้อตั๋วไป-กลับ รับไปเลย 2,000 BIG Points สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ภายในงาน

ทั้งนี้ปัจจุบันสายการบินแอร์เอเชีย มีเส้นทางบินบินตรงจากเชียงใหม่สู่หลากหลายปลายทาง รวม 16 เส้นทาง แบ่งออกเป็นเส้นทางภายในประเทศ 7 เส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่-กรุงเทพฯ 14 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่ 2 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน สุราษฎร์ธานี 1 เที่ยวบินต่อวัน ขอนแก่น 2 เที่ยวบินต่อวัน และอู่ตะเภา (พัทยา) 2 เที่ยวบินต่อวัน ขณะที่เส้นทางบินระหว่างประเทศรวม 9 เส้นทาง ได้แก่ ฮ่องกง 1 เที่ยวบินต่อวัน มาเก๊า 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ หางโจว 1 เที่ยวบินต่อวัน ฉางซา 1 เที่ยวบินต่อวัน หนานชาง 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ กัวลาลัมเปอร์ 2 เที่ยวบินต่อวัน ย่างกุ้ง 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ฮานอย 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และไทเป 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์.

 

 

ทรงวุฒ ทับทอง  รายงาน