Uncategorized

ยิงหนุ่มคนงานชาวลาวดับคาโกดังไม้สาเหตุทะเลาะกัน

ยิงหนุ่มคนงานชาวลาวดับคาโกดังไม้สาเหตุทะเลาะกัน

เมื่อเวลา 20.30 น.พ.ต.ท.วีระพล สำราญใจ พนักสอบสวนสถานีตำรวจเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่ร้านทองพูนค้าไม้ เลขที่214 หมู่ที่ 17 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา รีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา พ.ต.อ.วิเชียร ชุ่มชิด ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองพะเยาและเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายคนหนึ่งทราบชื่อว่านายหุ้มพัน จันทร์เจริญ อายุ 21 ปีสัญชาติลาว สถาพนอนหงายถูกยิงเข้าที่แกล้มช้าย ขมับช้าย จำนวน 2 นัดห่างจากศพประมาณ 2 เมตรพบปลอกกระสุนขนาด.38 ตกอยู่จำนวน1 ปลอกส่วนคนยิงได้หลบหนีไปทราบชื่อว่านายปันใจมา อายุ 40 ปีเป็นคนจังหวัดเชียงราย คนงานด้วยกัน

 

จากการสอบถามเจ้าของร้านว่านายหุ้มทอง จันทร์เจริญ มาทำงานที่ร้านนี้ประมาณ 6 ปีส่วนนายปัน ใจมา มาทำงานได้ 2 ปีเป็นคนงานด้วยกันมีเรื่องทะเละกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ยินคนทั้งทะเลาะกันและได้ยินเสียงปืน 2 นัด พอออกมาดูเห็นนายหุ้มพัน ฯนอนตายเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายปันฯได้หลบหนีไป

นายแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูตรหลักฐานร่วมทำการชันสูตรพลิกศพและได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลพะเยาเพื่อให้ญาติมารับศพไปจัดการตามประเพณี

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามนายปันฯมาดำเนินดคีต่อไป