อุบัติเหตุ

สงขลา/หาดใหญ่ คนขับเก๋งหรู BMW เมาหนักซิ่งชนท้ายรถพ่วงข้างขาดกระเด็นตายคาที่ 1 ศพ และบาดเจ็บ 1 ราย

สงขลา/หาดใหญ่ คนขับเก๋งหรู BMW เมาหนักซิ่งชนท้ายรถพ่วงข้างขาดกระเด็นตายคาที่ 1 ศพ และบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย. 61 เวลา 19.30 น.
ร.ต.ท.ภูวดล ไล่คง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งหรู BMW ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งหรู ยี่ห้อ BMW สีดำ ทะเบียน กย-6262 สงขลา เสียหลักตกอยู่ในคูน้ำกลางถนน และ ใกล้ๆกันพบ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีนำเงิน ทะเบียน คฉม-802 สงขลา ในสภาพที่พ่วงข้างหลุดออกจากตัวรถ บนถนนลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งขาขึ้นหาดใหญ่ ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านเกาะหมี เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาและเป็นเหตุให้ นายโสภณ หนูสง อายุ 54 ปี ที่นั่งมากับรถพ่วงข้างนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน เนื่องจากถูกชนอย่างรุนแรงจนส่วนพ่วงข้างหลุดออกจากตัวรถ ในขณะที่คนขับคือ นายจัด พุทธวาศรี อายุ 55 ปี ได้กระเด็นลงไปอยู่ในคูกลางถนนบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณข้อเท้า

ส่วนรถเก๋ง BMW คู่กรณีได้เสียหลักตกลงไปอยู่ในคูกลางถนนเช่นเดียวกัน และคนขับคือ นายประเสริฐ สุพัทรกุล ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ รวมทั้งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายามที่จะเดินหนีออกจากจุดเกิดเหตุ โดยทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และชาวบ้าน ได้ช่วยกันตัวเอาไว้ได้ และจากการสอบสวนก็ยังคงไม่ยอมให้การใดๆกับทางเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่รถพ่วงข้างได้ยูเทิร์นกลับรถ และชิด เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าชุมชนเกาะหมี ปรากฏกว่า จู่ก็ได้มีรถเก๋ง BMW คันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนรถพ่วงข้างมาจากด้านหลังอย่างรุนแรงจนทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง และมีผู้ได้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา/รายงาน