Uncategorized

ร้อยเอ็ดพรรคเพื่อไทยเปิดตัวนิรมิตรเขต3พร้อมศูนย์ประสานงาน ที่..อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ดพรรคเพื่อไทยเปิดตัวนิรมิตรเขต3พร้อมศูนย์ประสานงาน ที่..อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

 

 

พรรคเพื่อไทย จดทะเบียนจัดตั้ง เมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2550 โดยมี นายบัณจงศักดิ์ วงศ์รัตนวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคคนแรก และ นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ เป็นเลขาธิการพรรคคนแรกสำนักงานใหญ่ของพรรค ตั้งอยู่ที่ 1770 อาคารไอเอฟซีที ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10310 ซึ่งเป็นที่ทำการเดิมของพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน
**วันนี้ศุกร์ที่ 14 พ.ย. 2561 – ที่บ้านเลขที่ 107/1-2 (ตึกแถว 4 คูหา) ริมถนนโพนทอง-ร้อยเอ็ด ในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ํด นายนิรมิตร สุจจารีอดีตเป็นสมาชิกสภาจังหวัดร้อยเอ็ด พ.ศ. 2544 และพ.ศ. 2550 ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในสังกัดพรรคพลังประชาชน ได้รับการเลือกตั้งเป็นครั้งแรก และปี พ.ศ. 2554 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมัยที่ 2 สังกัดพรรคเพื่อไทยทำการเปิดศูนย์ประสานงาน และ รับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดเวทีพบปะปราศรัย ประชาชนในพื้นที่

***นายนิรมิตร สุจจารี อดีตสมาชิกสภาจังหวัด และ สมาชิก สภาผู้แทนราษฎร ร้อยเอ็ด เขต 3.ยังได้เชิญสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคเพื่อไทย และ แกนนำ หลายท่านขึ้นพบปะปราศรัยกับประชาชนที่มาจาก อำเภอโพนทอง/เมยวดี / หนองพอก(ร้อยเอ็ด เขต 3)มีนายนิสิต สินธุ์ไพร / พล.ต.อ.วิรุณ พื้นแสน/นายประยุทธ์ ศิริพาณิชย์/ดร.สุทิน คลังแสง/ดร.อดิสร เพียงเกษ กล่าวถึงทิศทางการเลือกตั้ง รวมถึงแนวทางการแก้ปัญหาปากท้องของชาวบ้านที่พบกับปัญหาภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ พร้อมชูนโยบายพรรคในการแก้ปัญหาราคายางพาราตกต่ำมากอยู่ขณะนี้..

 

คณิต. ไชยจันทร์ /ภาพ
สมนึก บุญศรี/ข่าว-ร้อยเอ็ด/
0817082129–