ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยว

เชิญชวนชาวเชียงใหม่ และใกล้เคียงร่วมงาน “รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า กับ KONG Jungle Mountain “เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล เทศกาลดนตรีของคนรักการทำบุญ

เชิญชวนชาวเชียงใหม่ และใกล้เคียงร่วมงาน “รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า กับ KONG Jungle Mountain “เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล เทศกาลดนตรีของคนรักการทำบุญ

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 นายณัฏฐพัชร วงศ์เตชะนนท์ ผู้บริหารเชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล เปิดเผยถึงการจัดงาน KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล “ คอง คอนเสริต์ รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า “ ว่า ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเทศกาลดนตรีแต่ในประเภท POP, ROCK หรือ EDM เพื่อความบันเทิง มาบ้างแล้วทางทีมงาน Kong ได้หารือกันว่าอยากให้มีเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ (CSR) เป็นงานแรกของโลก ที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับสากลบ้าง เป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่มีมากกว่าเสียงเพลง เพราะเป็นเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ โดยจะมีศิลปินและนักดนตรีหลายสิบชีวิต สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเล่นเป็นเวลายาวกว่า 12 ชั่วโมง บนเวทีขนาดใหญ่ถึง 40 เมตร ซึ่งใหญ่กว่างาน Festival ใหญ่ ๆ ของต่างประเทศ รวมถึงระบบแสง สี เสียง ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ NEXO ซึ่งทั่วโลกยอมรับว่าดีที่สุด รวมถึงเอฟเฟคก็ไม่แพ้ งาน Festival ใหญ่ๆเลยเช่นเดียวกัน

งานนี้จึงถือเป็นงานแรกของโลกที่มีการร่วมสนุก มันส์ และได้กุศล ของคนไทยเต็มรูปแบบ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตร บัตรหนึ่งใบเท่ากับ ผ้าห่มกันหนาวหนึ่งผืน มอบให้ผู้ประสบภัยหนาวบนภูเขาสูงทุรกันดาร และมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น จ.เชียงใหม่ ภายในงานพบกับกิจกรรมที่อัดแน่นความสุขทุกอณูของพื้นที่การจัดงาน เช่น โซนเล่นเกมส์ต่างๆ , โซนแกลอรี่ , โซนอาหาร 4 ภาค , โซนการแข่งขันชกมวยคาดเชือก #Chiangmaifight /Thailand Vs Challenger ,โซนลานเพลินงานวัด ,โซนรำวงย้อนยุค,โซนพักผ่อน รับลมหนาว ล่องเรือ และ โหนสลิง โดยใช้สถานที่จัดงาน ที่ ห้วยตึงเฒ่า (ลานคิงคอง) จ.เชียงใหม่ สูดออกซิเจนบริสุทธ์ ถูกโอบกอดจากขุนเขา สัมผัสลมหนาว ท่ามกลางเสียงดนตรีที่เคล้าคลอ ในห้วงการจัดงาน วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2562 โดยประตูเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่ 11:00 น.เป็นต้นไป.ด้านนายทรงกลด ศรีหะรัญ ผู้อำนวยการจัดการแสดงเชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล “ คอง รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า “ ให้รายละเอียดของ ศิลปินที่จะบุกมาให้ความสนุก สุด มันส์ จากเที่ยงวันยันเที่ยงคืน อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,Tatto Colour ,Portrait,Jetseter,แจ๊ส สปุ๊คนิค (ช่วนชื่น) AB normal,โก๋ อาร์ม ปาร์ตี้โด๊ะ, DJ nawy , T-T ใจหมา ,อินทนนท์ ราคาบัตรสบายกระเป๋า เข้างานได้ 2 วัน ในราคาบัตร 500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket 7-11 ทุกสาขา
เชิญมาทำบุญ กับ คอง รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า กับ KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล เทศกาลดนตรีของคนรักการทำบุญ
************