ข่าวร้องเรียน แถลงข่าว

“มาร์ค พิทบูล”! ลงพื้นที่ภาคเหนือช่วยว่าที่ สส.หาสมาชิกพรรค พร้อมจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ลั่นใช้มือถือเครื่องเดียว ต่อสู้กับพรรคใช้เงินพันล้าน ( มีคลิป )

เมื่อวันที่ 19-21 ธันวาคม  2561 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เลขาธิการมูลนิธิเครือข่ายต่อต้านทุจริตคอรัปชั่น และ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล ประธานชมรมคนคุณภาพ  รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางนัยนา ชีวานันท์ อดีตดารานักแสดง และ นางสาว ภคอร จันทรคณา ว่าที่ โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์  ลงพื้นที่แนะนำตัวหาสมาชิกพรรค ในเขตจังหวัด อ่างทอง ชัยนาท พิจิตร นครสวรรค์ การลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่ เข้ามาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ทั้งแฟนคลับที่ติดตาม มาร์ค พิทบูล ทางเฟซบุ๊กเมื่อทราบข่าวว่ามีการลงพื้นที่ก็เดินทางมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปกันอย่าคึกคัก

การลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ เรื่องบึงสีไฟที่มีการขุดลอกดินขึ้นมากองเป็นจำนวนมาก ภายหลังได้รับการร้องเรียน นาย ณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล พร้อมทีมงานพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ขอเข้าพบหน่วยงานราชการในจังหวัดพิจิตร  โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ระบุว่า โครงการขุดลอกบึงสีไฟ ยังอยู่ระหว่างการดำเนินงานขอกรมเจ้าท่า และได้ให้กรรมเจ้าท่าหาที่วางมูลดินเพื่อรอการประมูลให้กับผู้ที่สนใจต่อไป

  นาย ณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล ประธานชมรมคนคุณภาพ  รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ภาคเหนือในครั้งนี้  ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องการประชาสัมพันธ์เพราะพรรคไทยศรีวิไลย์เป็นพรรคใหม่ และก็หาสมาชิกพรรคตามกติกาใหม่ จะต้องมีสมาชิกลงชื่อเล่นไพรมารี่โหวตอย่างน้อย 100 คน ถึงจะสามารถส่งผู้สมัครลงทำการคัดเลือกได้ นี้คือกิจกรรมที่ต้องเดินหาสมาชิกพพรรค     ผู้สื่อข่าวสอบถามในพื้นที่จังหวัดพิจิตรมีประชาชนเข้ามาร้องเรียนอะไรไหม นาย ณัชพล สุพัฒนะ กล่าวว่า  ตอนนี้มีประชาชนร้องเรียนเข้ามาเยอะมาก ทางเราจะต้องจัดตั้งเป็นทีมพิเศษ ก็คือทำเป็นอีกทีมหนึ่งคอยช่วยเหลือประชาชนรับเรื่อราวร้องทุกข์ เราไม่ต้องไปหาเสียงเยอะแค่เราช่วยประชาชนเราทำให้เห็นจริงๆไปเลย อย่าไปสัญญาให้กับพี่น้องประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนเห็นกันไปเลยบางทีการไปสัญญา ทำนู้นทำนี่มันต้องใช้เงิน การช่วยประชาชนช่วยเลยเรามีทนายอาสา เราช่วยเหลือประชาชนเดือดร้อนคดีไม่คืบหน้าร้องเรียนแล้วไม่เป็นผลไม่ได้รับความเป็นธรรม พื้นฐานของประชาชน ถ้าเกิดชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนยังเดือดร้อนอยู่ต่อให้คนสร้างรถไฟฟ้า 20 สาย สร้างเครื่องบินสร้างจรวดไปดาวอังคารก็ไม่มีประโยชน์ วันนี้สิ่งที่ประชาชนต้องการคือความเป็นอยู่ที่ดีในการได้รับความคุ้มครองและรับความเป็นธรรม การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินการมีอาชีพ นี้คือสิ่งที่ประชาชนต้องการ ทุกวันนี้ประชาชนเดือดร้อนข้าราชการไม่ค่อยทำงานไม่ทำหน้าที่ประชาชนถูกรังแกประชาชนแค่จนนี้ก็แย่อยู่แล้ว จนแล้วยังไม่ได้รับความเป็นธรรม มันทุกข์ทรมานแค่ไหน เพราะฉะนั้นวันนี้สิ่งที่ผมจะพยายามเน้นก็คือทำยังไงให้ประชาชนดูแลตัวเองได้ ไม่ใช่การแจกเงินแจกทอง ผมไปคุยกับประชาชนไม่เคยมีใครอยากได้เงินเลยเขาไม่อยากได้  เงินพวกนี้ก็คือเงินของเขาที่ทำให้เขาติดหนี้ติดสิน คือเงินภาษีแต่สิ่งที่ประชาชนต้องการ การสร้างงานสร้างอาชีพอยากให้เห็นดูแลเรื่องความปลอดภัย อยากให้ดูแลความเป็นธรรมในสังคม อยากให้มีการปฏิรูประบบราชการ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ประชาชนบอกว่านโยบายของพวกเรามาถูกทางแล้วอยากให้เดินหน้าต่อไป

นาย ณัชพล สุพัฒนะ กล่าวต่อไปอีกว่า  ผมจะบอกเลยว่าสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้เราไม่ได้ใช้เงิน การปราบโกงไม่ต้องใช้เงินถ้าผมปราบโกงสำเร็จเงินงบประมาณที่มันเคยรั่วไหล มันก็ไม่หายไป แสดงว่าเราได้เงินเพิ่มโดยที่เราไม่ต้องออกแรง เรามีเงินเท่าเดิม แต่ที่ผ่านมาเราใช้จ่ายไม่เท่าเดิม เพราะมันมีตกหล่นแต่ถ้าเราปราบได้ เงินที่เราได้มาก็ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ถ้าเราปฏิรูประบบราชการ ข้าราชการทำงานเต็มที่มันก็เหมือนเราได้จ้างงานเพิ่ม ข้าราชการมีอยู่ประมาณ 2 ล้านกว่าคน ถ้าทุกคนทำงานอย่างเต็มที่แล้วจะได้รายได้อย่างมหาศาล ดูแลประชาชน สร้างอาชีพไห้ประชาชนมีรายได้ มีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เศรษฐกิจดีก็เก็บภาษีได้เยอะ ประเทศไทยก็มีรายได้ แค่นี้เอง

นาย ณัชพล สุพัฒนะ ยังได้กล่าวถึง 4 รัฐมนตรี ในพรรคพลังประชารัฐว่า จะเอาเปรียบประชาชนไปถึงไหน  วันนี้คุณต้องลาออกได้แล้ว ถ้าคุณเป็นรัฐบาลปกติคุณมาด้วยวิถีทางประชาธิปไตย วันนี้ถ้าจะมีรัฐบาลใหม่ คุณรักษาการณ์เราไม่ว่าคุณ แต่คุณไม่ได้มาจากการเลือกตั้งไม่ได้มาจากความเห็นชอบของประชาชน มาจากการรัฐประหาร แต่คุณยังอยู่ในตำแหน่งได้ยังไงทำไมคุณไม่ลาออก วันนี้คุณตั้งใจจะเล่นการเมืองอยู่แล้ว ทำไมคุณไม่สู้กันอย่างยุติธรรม ลาออกมาสู้กันอย่างแมนๆ

( ภาพการลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร อ.โพธิ์ทะเล )

  ( ภาพการลงพื้นที่ จังหวัดชัยนาท )

( ภาพการลงพื้นที่ จังหวัด อ่างทอง )

 

ประชุมจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดนครสวรรค์ )

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561  พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้จัดประชุมจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ของจังหวัดนครสววรค์  ทั้งผู้สมัครในระบบบัญชีรายชื่อ และระบบเขตเลือกตั้ง 

นาย ณัชพล สุพัฒนะ กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังในการจัดประชุมจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดนครสววรค์ว่า วันนี้ผมต่อสู้กับพรรคการเมืองใหญ่ๆ ด้วยอาวุธของผมก็คือมือถือเครื่องเดียว พรรคการเมืองอื่นๆทุ่มเงินเป็นพันล้าน แปดร้อยล้าน ห้าร้อยล้าน ใช้เงินกันเป็นพันล้าน ผมใช้ไม่แพ้เขาเหมือนกันครับใช้มือถือ 900 บาท หาเสียงผ่านมือถือผมเครื่องเดียว แล้ววันนี้พรรคไทยศรีวิไลย์ กำลังจะลงสู้ศึกเลือกตั้ง เงินที่ผมใช้นิดเดียวไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ผมไม่มีความจำเป็นต้องเข้าไปโกง แต่ผมจะทำให้ประเทศไทยเกิดความศรีวิไลย์เพื่ออนาคตของลูกหลาน ลูกหลานเกิดมาก็เป็นหนี้แล้ว  บางคนในอดีตที่ผ่านมาเวลาหาเสียงที่เราจะเจอเสียบอยู่ที่เสาไฟฟ้าหลังจากนั้นก็จะหายหัวไปเลย พอจะมีเลือกตั้งใหม่ก็โพล่อยู่ที่เสาไฟฟ้า  วันนี้ผมจะอาสาเอาพวกนี้ลงใต้ดินให้หมด ผมอยากได้คนที่เป็นชาวบ้าน ชาวบ้านคนที่รู้ปัญหาของชาวบ้าน ก็คือพวกท่านนี่แหละครับ  ต่อไปนี้นักการเมืองคนไหนที่เราเลือกเข้าไปมันเลว เราต้องลากมันออกมาด้วยลากมันเข้าคุกวันนี้สิ่งที่ผมอยากได้ อยากได้ชาวบ้านในพื้นที่ เข้ามาร่วมปราบโกง ต่อสู้ไปด้วยกัน

                 ( เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ของจังหวัดนครสววรค์  )

โดยช่วงเช้า วันที่ 21 ธันวาคม  2561  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เลขาธิการมูลนิธิเครือข่ายต่อต้านทุจริตคอรัปชั่น และ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์คพิทบูล ประธานชมรมคนคุณภาพ  รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางนัยนา ชีวานันท์ อดีตดารานักแสดง และ นางสาว ภคอร จันทรคณา ว่าที่ โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์  ลงพื้นที่แนะนำตัวหาสมาชิกพรรค ที่อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่ ตลาดหนองบัว ตลาดชุมแสงเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคุณ นัยนา ชีวานันท์ เคยเป็นอดีตดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยคุณ นัยนา ชีวานันท์ จะลงสมัคร สส.แบบแบ่งเขตในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์  การลงพื้นที่ในครั้งนี้เป็นพื้นที่เดิมของคุณนัยนา เนื่องจากว่าคุณนัยนาเดิมทีเคยอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองบัว ตลอดสองข้างทาง ที่เดินผ่านมีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับพร้อมขอถ่ายรูป และรับเรื่องราวร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชน

ชมคลิป…

 

 

คลิป มาร์คพิตบูล จัดประชุมสรรหาว่าที่ผู้สมัคร สส.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=637763826658039&id=845282742321873

 

  คลิป นัยนา ชีวานันท์ ลงพื้นที่แนะนำตัวหาสมาชิกพักที่อำเภอหนองบัวจังหวัดนครสวรรค์ ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์