อุบัติเหตุ

หนุ่มวัย20ปีดวงกุด หลังกับจากงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเองที่บ้านแฟน ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านเจอรถเก๋งขับแซงมากินเลน ชนประสานงาเสียชีวิตคาที่

หนุ่มวัย20ปีดวงกุด หลังกับจากงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเองที่บ้านแฟน ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านเจอรถเก๋งขับแซงมากินเลน ชนประสานงาเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 21.25 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รัยแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนมอเตอร์ไซค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้า ตลาดตาลักษ์ ม.9 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงได้แจ้งอาสาเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงที่ตรวจเหตุพบ ชาย1รายนอนนิ่งอยู่กลางถนน จึงเข้าทำการช่วยเหลือพบว่าเสียชีวิตที่แล้ว ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กก 7222 จันทบุรี มีร่องรอยการชนบริเวณด้านหน้ารถด้านขวา ด้านหน้ากระจกมีรอยแตกเป็นวงกว้าง ห่างไปประมาณ 5 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125i ทะเบียน องย 455 กทม
สภาพด้านหน้าพังเสียหาย สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้มีการขับแซงรถคันด้านหน้ามาในช่องทางด้านขวา แล้วมาเจอกับรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ตาย จึงหักหลบแต่หลบไม่พ้นจึงชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิต ตรวจสอบเอกสารพบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายสาทร แสนพรหม อายุ20ปี 19/23 ม.11 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ ขาด้านขวาหัก และมีแผลฉกรรณ์ บริเวณศรีษะ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

พตท.ชาติชาย ชายเพชร พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบพี่สาวของแฟนผู้ตาย แฟนผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า นายสาทร (ผู้ตาย)ได้ไปฉลองวันเกิดของตัวเอง ที่บ้านของตน พอเลี้ยงฉลองเสร็จก็ได้ขอกลับบ้าน ก่อนซึ่งได้นั่งรถยนต์ของเพื่อนมาแล้วก็มาเอารถมอเตอร์ไซค์ขี่กลับบ้าน จนมารู้อีกทีก็มีคนโทรไปบอกว่า นายสาทร เสียชีวิตแล้ว ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นางสาวทัศวรรณ นิลบดี อายุ 43ปี เป็นคนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตนได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านบริเวณบ้านสามหนาด ระหว่างขับมาได้ขับรถแซงรถยนต์คันหน้าแต่พอแซงขึ้นมาได้เจอรถมอเตอร์ไซค์วิ่งสวนทางมาตนจึงหักหลบแต่ไม่พ้น จึงชนเข้าอย่างจัง จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้มอบศพให้กับกู้ภัยไปส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลสองพี่น้องก่อนที่จะมอบให้กับญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

มีเสียงของ พี่สาวแฟนของผู้ตาย

มีเสียงของ คนเห็นเหตุการณ์

 

 

 

https://youtu.be/KadZaRTBYT8