Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตรวจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทำงานขอประชาชนเคารพกฎหมาย

31 ธันวาคม 2561
ตามมาตรการ การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ป้องกันการลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ด่านตรวจแก่งปันเต๊า ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้ให้กำชับกวดขันเกี่ยวกับการป้องกันปราบปรามยาเสพติด

 

 

และการกระทำผิดกฎหมายทุกชนิด และให้เตรียมความพร้อมในการให้บริการประชาชน และได้มอบของบำรุงขวัญแก่ผู้ปฏิบัติงาน โดยมี พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภรจังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.อ.ปรีชา วังปรีชา ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 33 พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละผู้กำกับการตำรวจภูธรเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

 

จนท.ประจำด่านตรวจแก่งปันเต๊า ร่วมให้การต้อนรับ เหตุการณ์ปกติที่ด่านบูรณาการบ้านแก่งปันเต๊า ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ การตรวจเยี่ยมพล ตท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พลตต พิเชษฐ จินะน้นตสิน ผบก ภจว เชียงใหม่ ให้ขวัญให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงานด้วยความเข็มแข็งและตรวจการระบายรถและรถผู้ต้องสงสัยรถเป้าหมายต้องทำงานกันด้วยความรวดเร็วเพราะการจาราจรจะหนาแน่มาก และทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากที่สุด

 

 

และความปลอดภัยต้องมาก่อน ให้ทำการตรวจตามปกติเพราะว่าในช่วงนี้อาจจะมีการลักลอบนำสิ่งผิดกฏหมายหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ได้ ช่วงปีใหม่รถผ่านขาขึ้นขาล่องวันละเป็นหมื่นคัน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภรจังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ประชาชนเคารพกฎหมาย และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เพื่อจะได้รวดเร็ว

และขอเห็นใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย ในวันนี้มีรถรอตรวจยาวถึง2กิโลเมตรซึ่งเข้าหน้าที่ก็พยายามตรวจเชกให้ไวและถูกต้องที่สุด ทางประชาชนนั้นเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ดี และยอมรับสภาพรถที่รอการตรวจสิ่งผิดกฏหมายเพราะทราบว่ากลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดรอที่จะส่งยาเสพติดอยู่อีกหลายล้านเม็ดที่ยังจ่ออยู่ที่ชายแดนพร้อมที่จะขนเข้าประเทศไทยเพื่อส่งขายยังประเทศที่ 3

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว