ข่าวเชียงใหม่ แถลงข่าว

การแถลงข่าว การจัดงาน chiangmai bike and run 2019 ครั้งที่ 4 กิจกรรมดีๆ รับปีหมู ณ ศาลาอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

การแถลงข่าว การจัดงาน chiangmai bike and run 2019 ครั้งที่ 4 กิจกรรมดีๆ รับปีหมู ณ ศาลาอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

วันที 13 มกราคม 2562 เวลา 08.30 น. ณ ศาลาอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศาสตราจารย์คลินิกนายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่พร้อมด้วยนายไพศาล สุรธรรมวิทย์เลขาธิการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมด้วยทันตแพทย์พิชัย ปิตุวงศ์ ประธานกรรมการบริษัทสยาม อินเตอร์ – วิชั่นกรุ๊ป จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน chiangmai bike and run 2019 ครั้งที่ 4 พร้อมด้วยนักปั่นจักรยานวันอาทิตย์ของเชียงใหม่และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

 

ศาสตราจารย์คลินิกนายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผยว่าความสวยและมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ จึงทำให้จัดงาน chiangmai bike and run 2019 ต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 และยังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกพร้อมยังได้ยืนยันถึงความพร้อมของทางมหาลัยวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่จะใช้เป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

 

ด้านนายไพศาล สุรธรรมวิทย์ เลขาธิการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ กล่าวยืนยันถึงความพร้อมของทางเทศบาลนครเชียงใหม่ในการดูแลความเรียบร้อยและการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกในเรื่องการรักษาพยาบาลอย่างทั่วถึง

พร้อมกันนี้ทางด้านทันตแพทย์พิชัย ปิตุวงศ์ ประธานกรรมการบริษัทสยาม อินเตอร์ – วิชั่นกรุ๊ป จำกัด เผยว่ารู้สึกภาคภูมิใจในการจัดงานนี้ขึ้นในปีแรกๆ โดยตนเองได้ปรึกษาหารือกับนายปวิณ ชำนิประศาสน์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้ดำริริเริ่มในการจัดงานนี้ขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาและตนได้ประสานพร้อมจัดงานติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 และยังได้ฝากประชาสัมพันธ์กิจกรรม chiangmai bike and run 2019 พร้อมทั้ง ฝากเชิญชวนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงให้เข้าร่วมงานในปีนี้ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยกิจกรรม chiangmai bike and run 2019 จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยมีกิจกรรมปั่นจักรยานโดยใช้เส้นทางมหาลัยเชียงใหม่ – ห้วยตึงเฒ่า – มหาลัยเชียงใหม่ รวมระยะทาง 28 กิโลเมตรและการเดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ ใช้เส้นทางภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมระยะทาง 8 กิโลเมตร ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 โดยท่านใดที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและลงทะเบียนได้ทาง facebook chiangmai bike and run 2019.