Uncategorized

กองประกวด “Max Modern”ลงใต้ ส่งเสริมเยาวชน คัด 16 โมเดลรุ่นจิ๋วภาคใต้ เตรียมสู้ศึกเวทีใหญ่ “Max Modern Model 2018” สู่ถนนแฟชั่นและบันเทิง กองประกวด “Max Modern Model 2018”

https://youtu.be/4qVa7wgANu4

https://youtu.be/FJA_Qr46nNQ

กองประกวด “Max Modern”ลงใต้ ส่งเสริมเยาวชน คัด 16 โมเดลรุ่นจิ๋วภาคใต้ เตรียมสู้ศึกเวทีใหญ่ “Max Modern Model 2018” สู่ถนนแฟชั่นและบันเทิง
กองประกวด “Max Modern Model 2018”

ลงใต้คัดเด็กเก่งประกวด“Max Modern Model 2018” ระดับประเทศได้เด็กเก่งแล้ว 16 คน พร้อมเวิคชอปเยาวชนรุ่นสองเพื่อ สานฝันเป็นตัวแทนภาคใต้ในปีต่อไป นับว่าเป็นเวทีประกวดเด็กที่ยิ่งใหญ่เวทีหนึ่ง สำหรับ “Max Modern Model 2018” เขตภาคใต้ จัดโดย บริษัท 108 พันล้าน จำกัด ร่วมกับ ว่าที่ร้อยโท โชติธรรม อรรถบดี ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภาคใต้ ดาราอินไซด์ทีวีผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภาคใต้ดาราอินไซด์ทีวี และนาง กลัยา พลอยมี ผู้จัดการประกวด PD เวทีเยาวชน Max Modem Model Thiland ภาคใต้ ซึ่งได้จัดไปแล้ว ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี เมื่อไม่นานที่ผ่านมา
นายกฤต สุวรรณวิไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท 108 พันล้าน จำกัด และ ประธานปันน้ำใจ อุ่นไอรัก ในฐานะผู้ก่อตั้งและถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด “Max Modern Model 2018” ประเทศไทย กล่าวว่า นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของจัดประกวดในครั้งนี้ จากการที่พ่อแม่ ผู้ปกครอง ส่งบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากเป็นประวัติการณ์กว่า 300 คน เกิดเป้าหมายที่วางเอาไว้ สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดประกวดในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก ๆได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยผ่านรูปแบบของกิจกรรมการประกวดโมเดล เพื่อเป็นการสร้างต้นทุนที่ดีในการก้าวสู่วงการแฟชั่นและบันเทิงในอนาคต พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มมูลค่าของเด็ก ๆ ที่เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพของสังคมและประเทศชาติ และทางกองประกวดได้นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับประกันสังคมจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อนำไปใช้ในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป

สำหรับการประกวด แบ่งออกเป็น 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นเด็กหญิงอายุ 3-6 ปี,รุ่นเด็กหญิงอายุ 7-10 ปี,รุ่นเด็กหญิงอายุ 11-14 ปี และ รุ่นเด็กชายรุ่นอายุ 5-12 ปี ซึ่งภาคใต้ได้จัดให้มีการประกวดและได้คัดสรรตัวแทนไปแล้วจำนวน 16 คน ที่จะเข้าร่วมประกวดในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศร่วมกับตัวแทนภาคต่าง ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ SHOW DC ชิงรางวัลต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท.จึงขอฝากเชิญชวนให้พี่น้องชาวใต้ติดตามการประกวดให้ช่วยกันให้กำลังใจแก่ลูกหลานของคนใต้ได้สู่เวทีระผดับชาติอย่างเต็มภาคภูมิต่อไป